TP.HCM tiếp nhận hồ sơ thành lập doanh nghiệp qua mạng

TCKD-Thứ sáu, ngày 13/12/2013 12:11 GMT+7

 Kể từ ngày 2/1/2014, Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM sẽ triển khai dịch vụ đăng ký doanh nghiệp tại nhà cho doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký thành lập mới tại TP.HCM.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM, đăng ký doanh nghiệp tại nhà sẽ hỗ trợ doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp theo quy định mà không cần đến Sở Kế hoạch và Đầu tư. Quy trình và thao tác kỹ thuật để thực hiện dịch vụ này tương tư như Dịch vụ đăng ký kinh doanh qua mạng mà trước đây Sở đã cung cấp cho doanh nghiệp từ cuối năm 2000 đến tháng 10/2010.

Sở sẽ tiếp nhận thông tin đăng ký thành lập mới với loại hình Công ty TNHH 2 thành viên trở lên và Công ty Cổ phần tại bất kỳ thời điểm nào (24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần) và tại bất kỳ địa điểm nào có kết nối mạng Internet. Sau ngày 15/1/2014, Sở sẽ tiếp nhận thông tin đăng ký thành lập mới doanh nghiệp cho Công ty TNHH 1 thành viên và Doanh nghiệp tư nhân.

Hướng dẫn qua mạng Internet không nhiều hơn 2 lần để doanh nghiệp hoàn chỉnh hồ sơ đăng ký thành lập mới doanh nghiệp trong vòng 48 giờ (trừ thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ và Tết) kể từ khi nhận thông tin đăng ký qua mạng của doanh nghiệp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước