Việt Nam - Thị trường tiềm năng của các thương hiệu lớn?

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ ba, ngày 29/11/2016 10:04 GMT+7

VTV.vn - Không ít thương hiệu lớn đánh giá Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng, bằng chứng là Louis Vuitton, Burberry hay Chanel đều lần lượt vào Việt Nam những năm qua.

Những chiếc xe hơi đắt tiền nhất, những chiếc túi có giá trị bằng cả ngôi nhà, không khó bắt gặp những thông tin về chủ nhân của các món đồ xa xỉ nhất thế giới là người Việt Nam.

Các thương hiệu lớn đánh giá Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng, bằng chứng là hãng Louis Vuitton, Burberry hay Chanel đều lần lượt đặt bước chân vào Việt Nam những năm qua. Việc kí kết các hiệp định thương mại tự do đang mở ra cơ hội lớn cho ngành kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng.

Cái tên Johnathan Hạnh Nguyễn nổi bật lên như là người tiên phong đưa các thương hiệu lớn về Việt Nam. Bản tin Tài chính kinh doanh đã có cuộc phỏng vấn với doanh nhân này xung quanh những khó khăn và cơ hội trong kinh doanh ngành hàng cao cấp.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước