5 cách mix đơn giản mà đẹp với áo len khi gió mùa về

Nhân Mã-Thứ tư, ngày 23/10/2013 14:21 GMT+7

 Với ưu điểm rộng rãi, kiểu dáng đơn giản, áo len là món đồ không thể thiếu của hầu hết những cô nàng yêu thời trang. Hãy cùng VTV News tham khảo những cách kết hợp với áo len khi gió mùa về.

Bước vào mùa thu đông 2013, các mẫu áo len mang theo nhiều biến tấu từ xu hướng thời trang ngày càng phóng khoáng và hiện đại. Có thể kể đến như áo len croptop, áo len ánh kim… Làm thế nào để tạo nên phong cách mới mẻ với áo len có lẽ là mối quan tâm của nhiều cô gái khi đón những cơn gió lạnh đầu mùa. Với 5 cách phối dưới đây sẽ giúp bạn thực sự hứng khởi với chiếc áo len kiểu dáng đơn giản.

1. Áo len và sơ mi

Tuy là cách phối cổ điển nhưng nó mang lại cho người mặc sự thoải mái mà không kém phần duyên dáng, lịch sự. Nếu bạn sợ bị già khi kết hợp áo len với sơ mi màu thì hãy thử phối với sơ mi kẻ vốn là xu hướng mới của mùa thu đông 2013.

‘ 2. Áo len với quần baggy


Chiếc quần baggy vốn được các bạn gái ưa chuộng từ vài năm trở lại đây. Bởi vậy, khi mặc chúng với áo len sẽ mang lại cho bạn phong cách hiện đại, hợp xu hướng mà vẫn giữ được nét thanh lịch.

‘ 3. Áo len chân váy xòe


Đây là phong cách thường thấy ở những cô gái trẻ trung, năng động. Một chiếc áo len dài, thụng và một chiếc váy xòe sẽ tạo nên vẻ đang yêu cho người mặc. Phụ kiện đi kèm có thể là boot cổ cao hoặc cổ thấp để tạo điểm nhấn.

‘ 4. Áo len quần sooc


Kiểu kết hợp "trên đông, dưới hè" vốn được nhiều cô nàng cá tính yêu thích. Lựa chọn áo len và quần sooc cũng khá hợp lí trong thời tiết se lạnh của mùa thu. Để đảm bảo đôi chân không bị lạnh, bạn nên đi thêm tất mỏng.

‘ 5. Áo len chân váy bó


Nếu là một cô nàng điệu đà thì công thức áo len chân váy bó là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Một chiếc áo len thụng với chân váy bó và boot cao cổ hoặc cổ thấp sẽ tạo cho bạn phong cách trẻ trung và năng động.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước