Băng đô: Nhỏ nhưng có võ

TH-Thứ năm, ngày 19/06/2014 22:31 GMT+7

Mặc dù là chỉ là một món phụ kiện nhỏ xíu nhưng băng đô lại giúp các cô gái trở nên nổi bật, khiến cho bao đôi mắt ngẩn ngơ.

Trào lưu đeo băng đô đang có xu hướng quay trở lại mạnh mẽ, không chỉ ở Hollywood mà còn lan sang một số nước thuộc khu vực châu Á trong đó có Việt Nam.

Băng đô là phụ kiện thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi kiểu tóc. Đa số mọi người sử dụng băng đô để làm điệu cho mái tóc, nhưng cũng có một số người dùng băng đô chỉ với mục đích đơn giản - giúp mái tóc trông gọn gàng hơn.

‘ Những năm 1990, băng đô bắt đầu được các nhà thiết kế trên thế giới đặc biệt quan tâm và coi như một phụ kiện không thể thiếu trong các bộ sưu tập thời trang. Do đó, đến tận bây giờ, băng đô vẫn chưa bao giờ bị lỗi mốt, đặc biệt là với các tín đồ thời trang.

‘ Là món phụ kiện gần nhất với khuôn mặt, băng đô giúp người đối diện nhận ra nhanh nhất phong cách thời trang của người sử dụng vì vậy màu sắc của chiếc băng đô cũng nên tiếp tông với một trang phục hoặc phụ trang nào đó trên người bạn như cùng màu với thắt lưng, giày hay túi...

‘ Với những chiếc băng đô lớn, gắn đá bắt mắt bạn nên chọn kiểu tóc đơn giản, không trang sức: vòng cổ hay khuyên tai... để tránh bị loạn vì quá nhiều điểm nhấn.

‘ Băng đô có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, từ chất liệu kim loại, nhựa, vải... để phù hợp theo từng mùa, từng kiểu tóc, từng độ tuổi và phong cách thời trang bạn muốn hướng tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước