Bộ sưu tập lấy cảm hứng thiết kế từ hoa hồng của Vũ Thu Phương

H.An-Thứ năm, ngày 19/09/2013 11:51 GMT+7

  Khác với bộ sưu tập trước bị chê là rườm rà, bộ sưu tập mới lấy cảm hứng thiết kế từ hoa hồng của Vũ Thu Phương đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Vẻ đẹp của những bông hoa bừng sức sống, những màu đơn sắc rực rỡ như xanh coban, hồng cánh sen được Vũ Thu Phương khắc họa sắc nét trên các trang phục mang chất liệu mềm mại và bay bổng khiến cho những bộ trang phục trong bộ sưu tập mới do cô thiết kế thêm phần lãng mạn và tinh tế. Một vài họa tiết trên nền sắc trắng tinh khôi cũng là điểm nhấn thú vị cho những thu vẫn ngập tràn sắc nắng.

Bước sang mùa mới, sắc xanh vẫn tạo nên sức hút và giúp các tín đồ thời trang có được phong cách tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Bởi theo quan niệm của nhiều người, màu xanh vẫn luôn tượng trưng cho sự trẻ trung và căng tràn hy vọng. Ưu điểm của xanh coban chính là tôn lên làn da trắng ngần của bạn. Thêm vào đó, nó còn là một gam màu rất bắt mắt và ấn tượng và chỉ cần một chi tiết nhỏ trên trang phục mang màu sắc này cũng đủ khiến bạn thu hút thêm nhiều ánh nhìn.



Vẫn chung thủy với màu trắng truyền thống, những trang phục trong bộ sưu tập mới này có sự đột phá của những đường cắt xẻ trước ngực, làm lộ bờ vai gợi cảm của các cô gái. Cầu kỳ và tỉ mỉ ở từng chi tiết, NTK Vũ Thu Phương muốn biến hóa bộ váy trở nên có sức cuốn hút đặc biệt. Chất liệu truyền thống và cao cấp như silk, lưới mỏng, lụa tơ tằm… được kết hợp với những phụ liệu gắn kết như ngọc trai và ren thêu tinh tế làm tôn lên nét đẹp cơ thể.

‘ Với quan niệm trang phục phải là ngôn ngữ đồng điệu với cơ thể và tinh thần của người mặc làm nên sự lôi cuốn từ bên trong, bộ sưu tập gồm hơn 20 mẫu đầm, jumpsuit, dạ hội, hầu hết được làm bằng tay sẽ mang đến cho các cô gái sự mới lạ, độc đáo và tinh tế.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước