Ca sỹ Thu Phượng “mách nước” làm đẹp trong 15 phút

Lê Hoa-Thứ bảy, ngày 08/03/2014 21:53 GMT+7

Thu Phượng nhận dạy trang điểm và làm đẹp cho các bạn gái

Bên cạnh khả năng ca hát, Thu Phượng có khá nhiều tài lẻ. Trong đó, make-up là một trong những sở trường của cô ca sỹ xinh đẹp này. Không chỉ make-up giúp bạn bè trong giới khi đi diễn, Phượng còn nhận dạy trang điểm và làm đẹp cho các bạn gái. Thu Phượng sẽ "mách nước" các bạn gái làm đẹp trong 15 phút để luôn xinh tươi mỗi khi xuống phố.

Mặt

- Rửa sạch mặt và bôi nước hoa hồng. Dùng kem BB cream (Phượng hay dùng của L'oreal) phủ khắp phần trán, mũi, má, mắt... Thoa đều bằng mút, tán mỏng và mịn kín mặt đủ che những khuyết điểm nhỏ. Vì là trang điểm nhẹ nhàng xuống phố nên không cần dùng phấn nền che khuyết điểm nhiều sẽ khiến mặt bị dày và thiếu đi sự tự nhiên.

‘ - Dùng phấn bột mịn sáng (Phượng hay dùng của Hãng Aery Jo Hàn Quốc). Lấy bông phấn thấm phấn và đập nhẹ lên khắp khuôn mặt. Lưu ý là bạn đập dặm phấn chứ không xoa nhé, như thế phấn sẽ mịn và đều hơn trên mặt. Sau khi đã dặm phấn đều trên mặt, lúc này gương mặt đã được bao phủ kín che được những khuyết điểm trên da.


Mắt:

- Màu mắt có tông màu tự nhiên mà vẫn có nét, dễ sử dụng được hàng ngày và dễ phối đồ là màu nâu cam đất. Trước tiên dùng màu sáng phủ dưới chân mày.

‘ - Dùng màu nâu nhạt, không nhũ, không bóng... phủ mi mắt trên và hơi lan ra hốc mắt trên.

‘ - Sau khi đánh màu nâu đều hai mắt, bạn dùng màu cam đánh lên mi mắt trên nhưng chỉ ở phía trong.

‘ - Đánh cả màu cam xuống đường mi mắt dưới. Tiếp đó dùng kẹp mi và dùng mascara đen chải đều cả lông mi trên và dưới.


Lông mày:

Dùng chỉ kẻ chân mày màu nâu đất, vẽ chân mày. Lưu ý vẽ từ đầu phía dưới chân mày đưa ra sau, càng đuôi chân mày bạn càng nhấn đậm hơn phía đầu.

Bạn dùng phấn má tông cam và đánh từ dưới má hất lên thái dương. Chú ý từ dưới đánh lên nhé và đánh đều 2 bên má.

Môi

- Có 2 màu môi để bạn lựa chọn cho tông màu này đó là màu cam và hồng phấn. Hai màu này sẽ khiến các bạn nữ thật nhẹ nhàng, trẻ trung. Lưu ý son không nhũ nhé!

‘ - Dùng chổi đánh son theo môi, lòng môi đánh son hồng đậm hơn với viền môi son cam. Như thế đôi môi trông sẽ gợi cảm hơn rất nhiều.

‘ Và cuối cùng, chỉ trong vòng 15 phút, các bạn gái đã có một gương mặt rất xinh tươi và tự nhiên. Phượng chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin khi đi làm, đi chơi cùng bạn bè nhé!

Lưu ý: Các thao tác được minh họa theo thứ tự ảnh từ trái qua phải và từ trên xuống dưới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước