Cá tính với ao len phong cách Retro

Nhân Mã-Thứ năm, ngày 05/12/2013 11:14 GMT+7

Những họa tiết và kiểu dáng mang hơi thở của phong cách thời trang thập kỉ 70 - 80 giúp những chiếc áo len trở nên cá tính hơn. Hãy cùng Làm đẹp học cách phối đồ đẹp với những chiếc áo len đượm màu cổ điển này nhé!

Sự trở lại của thời trang thập niên 70 là sự xuất hiện của họa tiết hoa, bao gồm cả họa tiết hoa nhí nhã nhặn, nhẹ nhàng cho tới họa tiết hoa to, màu sắc nổi bật mà các tín đồ thời trang luôn "mê mệt". Retro vốn chỉ sự "hoài cổ" trong phong cách hiện đại nên tạo cho những người đam mê thời trang một sân chơi để thỏa sức sáng tạo, tạo ra những bộ trang phục mới nhưng mang đậm vẻ đẹp của quá khứ như kết hợp nguyên "cây" vintage với giày ankle boot.

Những chiếc áo lén có họa tiết và kiểu dáng cổ điển nhưng lại được kết hợp theo phong cách hiện đại sẽ khiến bạn trông thật cá tính.

Một chiếc chân váy len có họa tiết kiểu Retro kết hợp với áo len dáng rộng cùng ankle boots sẽ giúp bạn trông vừa duyên dáng vừa cá tính. Một lựa chọn khác là những chiếc áo Cadigan dáng dài phối với quần sooc, áo len, hoặc váy cũng giúp bạn trở về với vẻ đẹp cổ điển. Hãy tham khảo những cách phối đồ dưới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước