Các cách trang điểm đẹp với chì kẻ mắt

-Thứ sáu, ngày 11/10/2013 07:51 GMT+7

 Bút kẻ viền mắt đen là một dụng cụ làm đẹp không thể thiếu trong túi xách của phái đẹp ngày nay. Chỉ cần một chút sáng tạo, tinh tế, bạn đã có thể tạo ra cho mình những phong cách trang điểm vô cùng đa dạng.

1. Mắt mèo kẻ xếch

Đi đầu là nữ danh ca Adele, phong cách kẻ mắt mèo đầy ấn tượng, nổi bật mà vẫn cực kỳ nữ tính này vẫn luôn được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Bạn chỉ cần lưu ý để tạo nên một phần đuôi mắt kẻ xếch dài, nhẹ nhàng và thật tự nhiên.

2. Mắt khói

Đầu tiên, bạn vẫn cứ kẻ mắt như thông thường cho mi trên và mi dưới. Tiếp đó, hãy dùng ngón tay hoặc cọ mút nhỏ để tán đều phần viền kẻ mắt dưới ra khắp mí mắt và phủ nhẹ thêm màu mắt có tông màu tối. Chúng sẽ tạo cho bạn đôi mắt khói đúng điệu và cuốn hút nhất.

3. Kẻ hết viền xung quang mắt

Phong cách kẻ hết viền mắt đi ngược lại với lý thuyết trang điểm thông thường là bạn chỉ được kẻ 1/2 viền mắt dưới để mở rộng đôi mắt. Tuy nhiên, với những cô nàng vốn dĩ sở hữu đôi mắt to sáng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách kẻ mắt khác biệt này. Hãy vẽ một đường kẻ mắt đậm xung quang toàn bộ viền mắt, chúng sẽ càng làm tôn lên vẻ huyền bí và cuốn hút cho đôi mắt của bạn.


4. Kẻ viền màu sắc

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới kiểu kẻ viền màu sắc dành cho phái đẹp trong mùa mới. Bằng cách sử dụng thêm một đường kẻ màu sắc phía bên trên đường kẻ mắt đen, bạn đã thể hiện mình là một quý cô vô cùng sành điệu và bắt kịp các xu hướng mới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước