Cực cá tính với sơ mi kẻ

Nhân Mã-Thứ năm, ngày 24/10/2013 07:02 GMT+7

Sơ mi kẻ là một trong những trang phục có thể tạo ra sự phá cách mạnh mẽ cho người mặc. Chính sự khác biệt so với những bộ đồ quen thuộc như áo cách dơi, váy hoa, đầm dài... là lí do  chiếc áo sơ mi kẻ luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi tín đồ thời trang.

Những họa tiết kẻ vốn thu hút và lôi cuốn những tín đồ thời trang bởi sự trẻ trung, phóng khoáng và phá cách khi diện nó. Với nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau, kiểu áo này mang lại sự thoải mái, khỏe khoắn và thêm phần cá tính cho các cô gái. Đặc biệt với những cô nàng yêu thích phong cách tomboy mạnh mẽ, sơ mi kẻ là món đồ yêu thích. Thêm vào đó, chiếc sơ mi kẻ rất dễ phối hợp, nó là bí quyết để các cô nàng tạo ra nhiều nhiều phong cách khác nhau.

- Sơ mi kẻ kết hợp với quần kaki hoặc quần jean: Phong cách này luôn mang lại nét khỏe khoắn, trẻ trung và tiện lợi trong mọi hoạt động. Một chiếc sơ mi kẻ khoác ngoài với áo phông hoặc buộc vạt áo tạo vẻ nghịch ngợm trong các buổi vui chơi, picnic ngoài trời.

‘ - Sơ mi kẻ và maxi: Đừng vội nghĩ sơ mi kẻ và váy maxi là hai "kẻ" chẳng liên quan đến nhau. Nếu mạnh dạn mặc một chiếc maxi và khoác ngoài sơ mi sẽ mang đến một style hoàn toàn mới mẻ, cá tính và duyên dáng. Giày vải buộc dây là phụ kiện hoàn hảo cho bộ trang phục này.

‘ - Áo váy : Đây là chính biến tấu tuyệt vời nhất của chiếc sơ mi thông thường. Với chiếc váy sơ mi kẻ sẽ giúp bạn thêm phần sexy. Bạn có thể kết hợp với khăn hoặc boot cổ cao để tạo thêm điểm nhấn.

‘ - Kết hợp với chân váy: Một chiếc sơ mi kẻ với chân váy chữ A hoặc chân váy xòe sẽ giúp các cô nàng công sở không còn cảm thấy nhàm chán với lô áo sơ mi một màu. Những họa tiết kẻ trang nhã sẽ là điểm cộng cho cách phối hợp này.

‘ - Mặc bên trong áo khoác: Khi những cơn gió lạnh đầu mùa tràn về, bạn đừng vội gấp những chiếc áo sơ mi kẻ cá tính vào góc tủ. Bởi chúng sẽ giúp bạn ghi điểm cao khi mặc cùng với áo cadigan, áo vest hoặc áo khoác nhẹ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước