Đa phong cách với sơ mi xanh

T.H-Thứ tư, ngày 19/03/2014 17:28 GMT+7

Khi tiết trời dần ấm lên, bạn hoàn toàn có thể diện những chiếc áo sơ mi mỏng manh, nhẹ nhàng. Mùa xuân năm nay, sắc xanh là màu nổi bật của nhiều hãng thời trang tên tuổi. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo phù hợp với xu hướng nhé!

Từ những hãng thời trang danh tiếng như Valentino đến những thương hiệu bình dân hơn như Gap, Suno...đều cho ra mắt những chiếc áo sơ mi xanh rất ấn tượng trong mùa thời trang xuân hè năm nay. Sắc xanh nhạt này được đánh giá sẽ làm mới cho dòng sơ mi của các hãng thời trang. Hãy cùng Làm đẹp lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi xanh phù hợp nhé.

-Lịch thiệp nơi công sở: Cách phối hợp một chiếc sơ mi kẻ cổ tàu với quần âu màu trắng và phụ kiện bạc sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động. Nếu muốn nổi bật hơn, bạn hãy kết hợp sơ mi xanh với một chiếc chân váy bút chì màu sắc để tạo nên sự đặc biệt.

‘ - Năng động : Nếu bạn không muốn vẻ "cứng nhắc" của chiếc sơ mi vốn có, thì hãy kết hợp chúng với quần jean hoặc sooc, và tất nhiên, với phong cách này, bạn hoàn toàn có thể tự tin tham gia những buổi tiệc ngoài trời hoặc dã ngoại cuối tuần.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước