Liu Wen - Chân dài đắt giá nhất châu Á

Anh Thư-Thứ năm, ngày 10/10/2013 12:00 GMT+7

 Với tổng thu nhập ước tính 4,3 triệu USD trong năm 2013 và đứng thứ 5 bảng xếp hạng "Những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất" của tạp chí Forbes, Liu Wen hiện đang là người mẫu đắt giá nhất châu Á.

Liu Wen hữu đôi mắt một mí và lúm đồng tiền duyên nhanh chóng nổi tiếng khắp làng thời trang trong nước. Khởi nghiệp người mẫu vào năm 2005, hai năm sau tên tuổi của Liu Wen đã vươn ra thế giới khi cô nhận được lời mời tham gia những show diễn lớn từ Chanel, Jean Paul Gaultier, Hermès, Karl Lagerfeld và Viktor and Rolf.

‘ Liu Wen xuất hiện gợi cảm ấn tượng trên trang bìa tạp chí Vogue Thái Lan

‘ Cô hiện đang đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng Top 50 Models của trang models.com.

‘ Liu Wen còn là gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm cao cấp Esteé Lauder.

‘ Chiều cao lý tưởng (1m79), Liu Wen cũng là người mẫu châu Á đầu tiên biểu diễn ở fashion show của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret. Với những bước đi catwalk uyển chuyển, quyến rũ, Liu Wen đã vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao của Victoria's Secret.

‘ Chân dài sinh năm 1988 cũng thường xuyên xuất hiện trên tạp chí Vogue ở nhiều phiên bản khác nhau như Anh, Mỹ, Italy, Trung Quốc...

‘ Không chỉ được các tạp chí săn đón, Liu Wen còn là gương mặt quảng cáo đắt giá của các thương hiệu thời trang. Tại chiến dịch xuân 2009, cô làm gương mặt đại diện cho 7 hãng (bao gồm DKNY Jeans, The GAP, Barneys New York, Benetton, Alexander Wang, Converse, và cKone), một con số kỷ lục.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước