Tẩy trang đơn giản và đúng cách giúp da sáng mịn

Anh Thư-Thứ ba, ngày 05/11/2013 07:43 GMT+7

 Các bạn gái thường xuyên trang điểm, việc làm sạch và dưỡng ẩm cho da mỗi ngày là điều vô cùng quan trọng. Song không phải ai cũng biết rửa mặt, tẩy trang cho đúng cách.

4 bước cơ bản dưới đây để tẩy trang và làm sạch da mặt, bạn có thể giữ cho da mình thật sạch và đẹp mỗi ngày.

Bước 1:

Bơm 1 chút dung dịch tẩy trang ra bông tẩy, rồi từ từ lau sạch các lớp phấn trang điểm một cách nhẹ nhàng từ trong ra ngoài.

Bước 2:

Đây là một bước vô cùng quan trọng cho những bạn thường xuyên sử dụng mascara không lem. Các bạn tìm mua 1 lọ baby oil của johnson rất hiệu quả cho việc tẩy trang mascara và không gây kích ứng cho mắt. Dùng bông tẩy thấm 1 chút baby oil và tẩy trang vùng mắt nhẹ nhàng

Bước 3:

Đổ một ít sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, dùng 2 ngón của bàn tay kia xoa nhẹ sữa rửa mặt lên khắp mũi, cằm, trán và 2 má. Massage bắt đầu từ cổ rồi nhẹ nhàng đi lên. Tiếp tục dùng các ngón tay massage sữa rửa mặt lên phía trên trán. Nhẹ nhàng massage kem từ hai mắt xuống mũi. Dùng ngón trỏ massage kem trở lại phía cằm, khu vực dễ bị mụn đầu đen nhất.

Bước 4:

Thoa nước hoa hồng, các loại nước hoa hồng giúp xóa đi mọi dấu vết của bụi bẩn, lớp trang điểm hoặc chất tẩy rửa còn lại sau khi rửa mặt.
Ngay sau khi rửa mặt, hãy thoa nước tonic lên trán, hai má bằng bông tẩy trang, thoa tiếp thật kỹ lên mũi, cằm.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước