Top 10 BST Tuần lễ thời trang Milan

Anh Thư-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 19:19 GMT+7

Tuần lễ thời trang Milan luôn là một sự kiện được chú ý. Các thương hiệu danh tiếng đồng loạt giới thiệu tới công chúng những sản phẩm đẹp nhất của mình. Theo nhận định của giới chuyên môn thì Top 10 các thương hiệu dưới đây đang làm mưa làm gió tại tuần lễ này.

Costume National

Giữa một bảng màu chủ yếu là màu trắng và màu đen. BST của Costume National dường như không làm người xem cảm thấy nhàm chán. Các thiết kế đơn giản và thanh lịch mang tính dứng dụng cao.

Dolce & Gabbana

Đôi khi bạn chỉ muốn tin vào sự tưởng tượng của thời trang. Vì vậy, cảm ơn những nhà thiết kế cho Dolce & Gabbana, người dàn dựng bộ sưu tập mùa thu 2015 của họ trong một khu rừng mê hoặc hoàn toàn với các hiệp sĩ trong bộ giáp sáng, bé quàng khăn đỏ, và sinh vật rừng đáng yêu thêu phải vào trang phục.


Fendi

Người khác có thể đưa lông và hoa cỏ với nhau và làm cho nó hoạt động? Chỉ có thể là Fendi và đây đáng là BST đẹp nhất tại Tuần lễ thời trang Milan

Gucci

Gucci đã cho người xem trở lại những năm 60 với bộ sưu tập mùa thu của họ, về cơ bản tạo ra một tủ quần áo giấc mơ đối với Marcia Brady. Từ áo khoác xù xì màu hồng và giày cao đến đầu gối với váy mini, đó là một tour du lịch ảo thông qua một chương trình thời trang được tổ chức bởi Dick Clark trên American Bandstand.

Marni

Những thiết kế của Consuelo Castiglioni luôn luôn thu hút giới thời trang với bộ sưu tập này. Ý tưởng độc đáo và cá tính tạo nên thương hiệu.

MSGM

Massimo Giorgetti MSGM là một bậc thầy in. Mùa giải này, mùa thu hoa, phấn màu và ấm cúng với găng tay lông màu hồng. Đây là một điều tuyệt vời mà ông thêm vào một bộ sưu tập khi mà đã có giày dép, túi xách, mũ và các phụ kiện như một phần của sự khuếch tán của nó. Chúng tôi không bao giờ muốn sống trong một thế giới mà găng tay lông không phải là trên đường băng.

No. 21

Alessandro Dell'Acqua kết hợp một cách hoàn hảo mà phù hợp, quý phái của nước Ý. Các thiết kế mang sắc màu tối như ghi, xám, rêu được chú trọng trong BST

Prada

Ấn tượng cùng những sắc màu sặc sỡ. BST của thương hiệu nổi tiếng này luôn được chờ đón

Stella Jean

Lấy cảm hứng từ Stella Jean khi tạo kiểu tóc, những mẩu in là bánh mì và hình con cá lên bộ sưu tập. Stella Jean có một cách tuyệt vời của việc tạo ra một thế giới tưởng tượng đó chỉ là đủ hoang dã cho thời trang.

‘ Tod Ấn tượng mạnh một lần nữa với áo khoác hình hộp đẹp chất liệu trong dẻo dai, da sáng bóng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước