Xinh đẹp xuống phố vào mùa mưa

Nam Phương-Chủ nhật, ngày 08/06/2014 18:23 GMT+7

Tháng Sáu về kéo theo những cơn mưa đầu mùa bất chợt khiến các tín đồ thời trang nhanh chóng cập nhật tủ quần áo của mình cho phù hợp mùa mưa nhiệt đới. VTV Online mách phái nữ những món đồ hữu ích giúp bạn luôn xinh đẹp khi ra đường vào mùa mưa.

1. Áo mưa, ô che mưa xinh xắn

Bạn phải chắc rằng trong túi xách, cốp xe của mình luôn có áo mưa trước khi ra khỏi nhà. Đừng nhìn lên trời mà đoán thời tiết. Những cơn mưa có thể kéo đến bất cứ lúc nào. Vì thế bạn nên chuẩn bị trước cho mình, nếu không sẽ bị ướt nhẹp ngay. Bạn nên chọn những chiếc áo mưa nhỏ gọn, thời trang để dễ mang theo. Đừng tham những chiếc áo mưa quá dày và nặng sẽ khiến bạn khó quay đầu, cổ để quan sát tình hình giao thông xung quanh. Ngoài ra bạn cũng nên mang theo ô (dù) khi đi bộ.

Giày đi mưa thời trang

Bạn hãy sắm một đôi giày chuyên dụng trong mùa mưa. Những đôi giày chất liệu nhựa, cao su được ưu tiên hàng đầu vì không thấm nước, nhanh khô, trả lại cho bạn sự tự tin nhanh chóng nếu chẳng may vướng phải một cơn mưa nặng hạt. Giày cao gót, giày búp bê, giày thể thao sẽ gây cho bạn nhiều phiền toái trong mùa mưa. Một đôi giày ướt sũng nước mưa sẽ lưu lại mùi khó chịu nhiều giờ sau đó. Giày cao gót thì khiến bạn dễ ngã vì trơn trợt.

3.Túi nylon bọc ngoài túi xách

Chuẩn bị một chiếc túi nylon cỡ lớn dể bọc hết túi xách của bạn là phương án hữu ích trong mùa mưa. Không chỉ bảo vệ chiếc túi yêu quý của bạn, túi nylon còn giúp bạn bảo quản các vật dụng bên trong như giấy tờ, thiết bị điện tử…

4. Makeup không thấm nước

Chắc chắn không ai mong muốn khuôn mặt của mình biến thành… chú hề hay tệ hơn là… ma cà rồng khi mascara, chì kẻ mắt bị lem nước mưa và phấn trên mặt loang lổ. Để tránh tình huống khó xử này, hãy cẩn thận chọn mỹ phẩm không thấm nước (water-proof). Ngoài ra, bạn nên hạn chế trang điểm quá đậm và nhiều lớp khi đi mưa, vì khả năng mỹ phẩm bị lem, trôi sẽ cao hơn hẳn.

5. Trang phục

Việc phải chui ra chui vào chiếc áo mưa khiến quần áo của bạn nhàu nhĩ rất khó coi. Vì thế bạn nên ưu tiên chọn các loại quần áo ít nhăn như vải thun, vải voan, vải ren… Quần áo gọn gàng, tránh lòe xòe khiến bạn vướng víu khi di chuyển. Thêm nữa, bạn hãy cẩn thận với những bộ quần áo quá mỏng khi thấm nước khiến màu sắc và kiểu dáng nội y của bạn hiện rõ mồn một.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước