Gặp gỡ 4 nhà leo núi trước giờ G: Thư thái và không áp lực

P.V-Thứ bảy, ngày 02/08/2014 21:18 GMT+7

4 nhà leo núi của Đường lên đỉnh Olympia 2014 với ca sĩ Trúc Nhân. (Ảnh: N.A)

4 nhà leo núi của chúng ta đã hoàn toàn sẵn sàng cho chuyến leo núi của họ vào sáng mai tại chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2014. Dưới đây là những hình ảnh ghi nhanh của phóng viên VTV.Vn với các nhà leo núi tại buổi tổng duyệt.

19h hôm nay (2/8), buổi tổng duyệt của chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2014 đã diễn ra tại trường quay S14, Đài THVN – nơi sẽ diễn ra buổi ghi hình quan trọng nhất trong năm của chương trình vào sáng mai (3/8). 4 nhà leo núi của năm 2014 - Nguyễn Ngọc Anh (THPT Cầu Xe – Hải Dương, nhất Quý I), Vũ Tiến Đạt (THPT Chuyên Lê Quý Đôn – Điện Biên, nhất Quý II), Nguyễn Hoàng Bách (THPT Năng Khiếu – TP Hồ Chí Minh, nhất Quý III) và Nguyễn Trọng Nhân (THPT Chuyên Tiền Giang – Tiền Giang, nhất Quý IV) - tỏ ra hoàn toàn thoải mái trong buổi tổng duyệt. Họ hòa mình trong các tiết mục biểu diễn của ca sĩ Trúc Nhân, Hoàng Yến và Vũ Hà Anh.

4 nhà leo núi cũng tỏ ra hết sức thân thiện với nhau, giữa họ dường như không có bất cứ sự cạnh tranh nào. Khi rời khỏi buổi tổng duyệt, 4 nhân vật quan trọng nhất của Đường lên đỉnh Olympia trở về chỗ ngồi và trò chuyện cùng nhau. Trên gương mặt của họ cũng không biểu lộ bất cứ sự căng thẳng hay mệt mỏi.

‘ 4 nhân vật quan trọng nhất của Chung kết Đường lên đỉnh Olympia tại buổi tổng duyệt.

Trong một chia sẻ trước đó, nhà leo núi Nguyễn Ngọc Anh của trường PTTH Cầu Xe nói bản thân đánh giá cao cả 3 đối thủ và với những thành tích đạt được trong suốt chặng đường của Đường lên đỉnh Olympia, họ chắc chắn là những đối thủ không dễ vượt qua tại trận Chung kết.

Trong khi đó, Nguyễn Hoàng Bách - nhà leo núi nhỏ tuổi nhất của cuộc chinh phục đỉnh Olympia - tỏ ra hoàn toàn tự tin. Sự tự tin của Bách là hoàn toàn có cơ sở nếu chúng ta nhìn lại cuộc leo núi ngoạn mục mà Bách đã thực hiện để đến với vòng đấu quyết định diễn ra vào ngày mai (3/8).

Và bây giờ, hãy cùng đến với những hình ảnh của 4 nhà leo núi tại buổi tổng duyệt và bạn đừng quên bật TV nhà bạn vào sáng mai để cổ vũ cho chuyến leo núi của họ nhé. Chung kết Đường lên đỉnh Olympia sẽ bắt đầu vào lúc 9h30, chương trình sẽ được THTT trên kênh VTV3 sẽ đồng thời phát trực tiếp trên kênh Youtube - VTV Showbiz.

‘ Nguyễn Hoàng Bách và Nguyễn Trọng Nhân vui vẻ trò chuyện tại buổi tổng duyệt.

‘ 4 nhà leo núi của năm 2014 trong tiết mục của 2 ca sĩ Hoàng Yến và Vũ Hà Anh.

‘ Ca sĩ Trúc Nhân trong một tiết mục biểu diễn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước