Quán quân The Voice Anh sẵn sàng cho Giọng hát Việt

NT, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 12/10/2013 07:00 GMT+7

 Quán quân The Voice mùa đầu tiên của Anh - Leanne Mitchell đã đến Việt Nam và có cuộc gặp gỡ với Ban tổ chức của Giọng hát Việt để chuẩn bị cho Liveshow 3 vào tối mai (13/9).

Leanne Mitchell đã có buổi làm việc và trò chuyện khá thoải mái, vui vẻ với nhạc sỹ Phương Uyên - Giám đốc âm nhạc của The Voice và ca sỹ Hương Tràm – Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Cả 3 đều đưa ra những ý kiến đóng góp về tiết mục song ca giữa Leanne Mitchell với Hương Tràm để có tiết mục ấn tượng với khán giả truyền hình.

Đây là một cơ hội đặc biệt dành cho Hương Tràm khi được song ca với một nghệ sĩ quốc tế bước ra cũng chính từ chiếc nôi The Voice. "Đối với Hương Tràm, cơ hội được song ca cùng Leanne Mitchell là một sự may mắn rất lớn vì mình đã hâm mộ chị từ khi theo dõi The Voice của Anh với chất giọng trong, sáng và hát lên những nốt rất cao mà vẫn đẹp. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để Hương Tràm được học hỏi thêm kinh nghiệm xử lý tác phẩm và kỹ năng phát âm tiếng Anh được tốt hơn. Hương Tràm hy vọng sẽ để lại ấn tượng với khán giả khi hát song ca cùng chị Leanne Mitchell" – Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên chia sẻ.

Hôm nay, Leanne Mitchell sẽ có buổi tổng duyệt cùng ê-kíp chương trình để sẵn sàng cho Liveshow 3 Giọng hát Việt vào tối mai (13/10). Đêm thi này sẽ thông báo kết quả thí sinh được bước tiếp, thí sinh nào rơi vào vòng hát sing-off và ai phải dừng bước.

‘ Leanne Mitchell sẵn sàng cho Liveshow 3 Giọng hát Việt

Quý vị hãy cùng đón xem Giọng hát Việt vào 21h15 Chủ nhật (13/10) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước