Quán quân VNTM 2013 cá tính trong bộ ảnh mới

CN, Ảnh: Minduke-Thứ năm, ngày 02/01/2014 06:00 GMT+7

Trong bộ ảnh thời trang mới đây, quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 - Mâu Thanh Thủy - đã khoe được vẻ đẹp cá tính bằng những bộ trang phục của NTK Hoàng Minh Hà - quán quân Project Runway Vietnam 2013.

Vượt qua hàng nghìn đối thủ từ mọi miền đất nước, Mâu Thanh Thủy là gương mặt xuất sắc nhất chạm đến ngôi vị quán quân của Vietnam's Next Top Model 2013. Từ những kinh nghiệm sẵn có của một người mẫu không chuyên, Mâu Thanh Thủy đã chứng tỏ khả năng, bản lĩnh, sự tự tin và chuyên nghiệp qua từng thử thách chương trình mang lại.

Sau hơn 2 tháng đồng hành cùng cuộc thi, cô là một trong 4 thí sinh xuất sắc giành quyền bước vào đêm Chung kết diễn ra cuối tháng 12 vừa qua. Vóc dáng chuẩn, gương mặt cá tính và tác phong chuyên nghiệp là những yếu tố giúp Mâu Thanh Thủy giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013, Mâu Thanh Thủy đã trở thành tâm điểm thu hút khán giả khi xuất hiện tại bất cứ sự kiện và sàn diễn thời trang nào trong nước. Cũng từ Vietnam’s Next Top Model, phong cách trình diễn của Mâu Thanh Thủy được đánh giá là đã có sự biến hóa linh hoạt, khác hẳn Mâu Thanh Thủy của những ngày đầu tham gia vòng casting.

Không chỉ vậy, trong bộ ảnh thời trang mới đây, tân quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 còn khoe được vẻ đẹp gợi cảm và không kém phần "nóng bỏng" khi khoác lên mình những bộ trang phục của NTK Hoàng Minh Hà - quán quân Project Runway Vietnam 2013.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ "nóng bỏng" của Mâu Thanh Thủy qua bộ ảnh dưới đây:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước