Rời nhà chung, "mỹ nam" Quang Đại tung hình cực "chất"

CN-Thứ ba, ngày 03/12/2013 05:44 GMT+7

Dù chia tay nhà chung Vietnam's Next Top Model 2013 trong nuối tiếc, "mỹ nam" Quang Đại vẫn chứng tỏ sự chuyên nghiệp của một người mẫu trong bộ ảnh mới đậm "chất" nam tính.

Ngay từ những tập đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model 2013, Quang Đại đã gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt điển trai, khả năng hoạt náo và cách ứng xử thông minh. Bởi vậy, Quang Đại là thí sinh được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng ở mùa giải này.

Trong tập thứ 2 của chương trình, nhờ sự diễn xuất tự nhiên, anh đã trở thành thí sinh xuất sắc có tấm hình hậu trường đẹp nhất. Thời gian ở nhà chung, Quang Đại cũng dần bộc lộ được tố chất người mẫu của mình, anh nói chuyện có duyên và xử lý yêu cầu của BGK khá thông minh.

‘ Quang Đại "manly" trong bộ ảnh đa dạng phong cách (Ảnh: VTV Online)

Song, bị đánh giá là không có phong độ ổn định sau những thử thách, Quang Đại đã phải dừng bước tại top 7 Vietnam's Next Top Model 2013. Kết quả bất ngờ này còn khiến khán giả truyền hình không khỏi nuối tiếc. Mặc dù vậy, Quang Đại đã xây dựng được hình ảnh một chàng trai đáng yêu, năng động, trẻ trung trong lòng khán giả hâm mộ.

“Những gì làm được ở Singapore Fashion Week đã cho tôi cảm xúc mãnh liệt và có thêm nhiều động lực để phấn đấu hơn trong nghề người mẫu, dù bây giờ đã rời khỏi cuộc thi” - Quang Đại chia sẻ. Mới đây, "mỹ nam" của Vietnam's Next Top Model 2013 đã cho ra mắt bộ ảnh mới thể hiện sự trưởng thành trong phong cách tạo dáng và những nét biểu cảm trên gương mặt. Bộ ảnh còn lộ rõ "chất" nam tính của chàng trai vốn có thân hình "cò hương" này.

Mời quý vị và các bạn cùng ngắm nhìn Quang Đại trong bộ ảnh dưới đây:

‘ Quang Đại chứng tỏ sự trưởng thành trong từng bức ảnh

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước