Top 7 VNTM chụp hình quảng bá cho chính cuộc thi

CA, Ảnh: VNTM-Chủ nhật, ngày 01/12/2013 22:25 GMT+7

Trong thử thách chụp hình ở tập 9, các thí sinh được giao nhiệm vụ phải chụp những bức ảnh quảng bá cho chính cuộc thi của mình đang tham gia - Vietnam's Next Top Model 2013.

Trong buổi chụp ảnh này, với trang phục từ giám khảo, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, và quán quân Project Runway 2013 – NTK Hoàng Minh Hà, cùng với việc tạo dáng trên mặt nước lóng lánh, các thí sinh phải truyền tải được thông điệp rằng họ chính là biểu tượng của sự thành công, và các chàng trai, cô gái có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp thì hãy nhìn vào họ để tiếp tục ước mơ, tiếp tục phấn đấu và tham gia vào những mùa giải sau của chương trình Vietnam’s Next Top Model để gặt hái được thành công như họ.

Chà My là thí sinh có được tấm hình đẹp nhất tuần này. Không chỉ biết vận dụng phần lưng rất đẹp, cách tạo dáng của thí Chà My còn cho khoe được độ lượn của cơ thể. Biết lăng nghe, tiếp thu, Chà My đã có sự thay đổi ngoạn mục khi trình diễn catwalk ở Tuần lễ thời trang Singapore. Nếu giữ vững được phong độ, thì ngôi vị quán quân của cuộc thi năm nay không quá xa so với tầm với của cô.

‘ Anh Quân vẫn bị giám khảo chê vì ánh mắt lãng mạn, mơ mộng, bay bổng, mà chưa thấy sự nam tính, mạnh mẽ, cuốn hút. Ở phần thi catwalk, Anh Quân bị lộ khuyết điểm khi chưa có phong thái, khí chất của người mẫu nam, mà chỉ phù hợp với phong cách tự tin.

‘ Nguyễn Thị Hằng có hiểu trang phục, biết cách tạo dáng tôn trang phục nhưng chưa thực sự xuất sắc. Là người mẫu, Hằng được giám khảo khuyên phải biết cách biến hóa đa dạng, và khắc phục khi cơ thể quá gầy không phù hợp với nhiều trang phục.

‘ Mâu Thanh Thủy được nhận xét chú ý hơn về ánh mắt và gương mặt khi chỉ có một biểu cảm duy nhất. Cô cũng chưa thực sự hiểu được ý nghĩa trang phục đang mặc khiến hình ảnh bị mờ nhạt, không nổi bật.

‘ Quang Đại bị điểm yếu khi thân hình chưa đạt chuẩn của một người mẫu nam.

‘ Tuấn Việt bị điểm trừ khi cách tạo dáng bàn tay bị cứng và ánh mắt thể hiện sự mạnh mẽ cần được tiết chế hơn. Sức hút đến từ những sự tự nhiên, chứ không phải cố gắng tạo ra nó - Đó là điều Tuấn Việt bị các giám khảo nhắc nhở.

‘ Lê Văn Kiên làm chủ đc cảm xúc nhưng không làm chủ được cơ thể, trong khi đó phần trình diễn catwalk còn lúng túng, cứng nhắc.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước