Sao Việt chen nhau chọn bạn đồng hành cho Cuộc đua kỳ thú

CA-Thứ năm, ngày 03/04/2014 21:55 GMT+7

Trong số các thí sinh dự tuyển Cuộc đua kỳ thú, không khó để nhận ra những cái tên đình đám như: Trang Khiếu – quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 1, Lại Hương Thảo – Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012, diễn viên Anh Tuấn của Những nụ hôn rực rỡ, VJ Hoàng Kiên…

‘ Trang Khiếu và Lại Hương Thảo là hai gương mặt người nổi tiếng đầu tiên xác nhận sẽ tham gia buổi casting của Cuộc đua kỳ thú 2014 năm nay.

‘ Vượt quãng đường 1500 km bay từ TP.Hồ Chí Minh ra Hà Nội để tìm ra người bạn đồng hành “hợp cạ” cho mình, hai cô gái xinh đẹp không những thu hút sự chú ý mà còn chứng tỏ bản lĩnh của mình khi tham gia vào các trò chơi và thử thách vận động trong buổi tuyển chọn.

‘ Lại Hương Thảo cho biết thành công của cô bạn thân Diệp Lâm Anh mùa trước chính là động lực lớn nhất để cô có mặt tại Hà Nội.

‘ Cô sẵn sàng chấp nhận mưa nắng, không ngại mọi thử thách trong mọi tình huống để chinh phục được những mục tiêu mà bản thân đặt ra.

‘ Tự tin và kì vọng sẽ “làm nên chuyện” trong mùa Cuộc đua kỳ thú 2014 , Lại Hương Thảo đã chứng minh ngay trong buổi casting bằng việc phối hợp nhịp nhàng cùng những người bạn trong đội để giành chiến thắng trước các đội khác.

‘ Được sự động viên của người bạn thân Baggio – quán quân mùa đầu tiên, nam diễn viên Anh Tuấn đã nộp đơn đăng kí.

‘ Chàng trai Hà thành cho biết, Cuộc đua kỳ thú chính là cơ hội để Tuấn thử thách bản thân, thử thách khả năng thích ứng của mình trong các tình huống và môi trường xa lạ để chiến thắng chính bản thân mình.

‘ Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Huyền Trang, Hương Thảo, Anh Tuấn, hay VJ Hoàng Kiên… buổi casting cũng thu hút hàng nghìn bạn trẻ từ nhiều độ tuổi, nhiều tỉnh thành lân cận không ngại đường xá xa xôi, chờ đợi dưới trời nắng 32 độ C của Hà Nội để tìm kiếm một cơ hội cho mình.

‘ Cùng nhau hội ngộ, tham gia những trò chơi, những thử thách vận động, sức trẻ và năng lượng từ những gương mặt đã hâm nóng buổi casting và nhiều gương mặt tiềm năng cũng đã lộ diện.

Việc tìm kiếm bạn đồng hành cho người nổi tiếng cũng sẽ tiếp tục đến những tỉnh thành khác tại miền Trung (Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng) và miền Nam (Tiền Giang, An Giang, Đồng Nai, Cần Thơ) trong suốt tuần này trước khi dừng chân tại TP Hồ Chí Minh vào Chủ nhật, ngày 06/04.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước