Tuấn Việt: "Danh hiệu Á quân VNTM là một khởi đầu thuận lợi!"

CN-Thứ năm, ngày 02/01/2014 16:45 GMT+7

Á quân VNTM 2013 khá chững chạc so với tuổi 22

Trong cuộc trao đổi mới đây cùng VTV Online, á quân Vietnam's Next Top Model 2013 - Vũ Tuấn Việt - khẳng định anh đến với cuộc thi vì đam mê nghề người mẫu và trở thành á quân của mùa giải này chính là một bước khởi đầu thuận lợi trên con đường chinh phục thời trang sau này.

Chia sẻ với VTV Online về lý do đến với Vietnam's Next Top Model 2013, Vũ Tuấn Việt cho biết đó là một niềm đam mê từ ngày nhỏ của mình: "Khi còn là một cậu bé, xem trên TV thấy các anh chị diễn viên và người mẫu biểu diễn, tôi có một ước mong là trở thành một người nổi tiếng giống như họ. Do đó, tôi đã quyết tâm thì vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội để lấy nền tảng khi bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật. Trong khoảng thời gian học tập tại ngôi trường này, tôi cũng được học một số kiến thức về ngành người mẫu và mong muốn được tham gia một số cuộc thi để có dịp học hỏi thêm kinh nghiệm. Thật may mắn là Vietnam’s Next Top Model năm nay "mở cửa" cho thí sinh nam nên tôi liền "chớp" ngay cơ hội".

Vượt qua nhiều thử thách đầy rẫy khó khăn về công việc của một người mẫu chuyên nghiệp, Vũ Tuấn Việt đã may mắn là một trong hai thí sinh nam giành quyền bước vào đêm Chung kết của chương trình. Với Vũ Tuấn Việt, giành được ngôi vị á quân là một niềm hạnh phúc và bước khởi đầu thuận lợi cho sự nghiệp bản thân sau này. "Khi đêm Chung kết kết thúc, tôi rất hạnh phúc vì đã trải qua một cuộc hành trình đầy khó khăn để trở thành 1 trong 2 thí sinh cuối cùng còn trụ lại trên sân khấu. Tôi nghĩ danh hiệu á quân là một bước khởi đầu thuận lợi trên con đường chinh phục thời trang sau này. Và đó mới chỉ là khởi đầu, tôi sẽ cố gắng để không ngủ quên trên chiến thắng!" - á quân Vietnam's Next Top Model 2013 chia sẻ.

Khi được hỏi: "Nghề người mẫu ở Việt Nam hiện nay không được mọi người đón nhận nhiều vì họ cho rằng giới "chân dài" thường lắm thị phi. Tuấn Việt nghĩ sao về vấn đề này?", anh không ngần ngại cho rằng không chỉ có nghề người mẫu mà những công việc nghệ thuật nói chung và cả việc trở thành người của công chúng đều có thể vướng vào thị phi vì "cái gì cũng có mặt xấu và mặt tốt của nó" - anh nói.

Bản thân Vũ Tuấn Việt là một người khá trẻ và được coi là thành danh sớm trong lĩnh vực người mẫu, anh cho rằng nếu giữ được niềm đam mê với thời trang, có ý thức theo đuổi nghề nghiệp một cách nghiêm túc và sự khổ luyện sẽ giúp những người mẫu trẻ vượt qua cám dỗ trong giới showbiz và hiểu rõ giá trị của sự thành công của nghề người mẫu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước