Top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 tung hoành ở Paris

VTV ONLINE-Thứ hai, ngày 09/12/2013 16:53 GMT+7

Top 4 của Vietnam's Next Top Model 2013 đã chính thức đặt chân đến Paris. Họ làm gì ở đây? Hãy cùng VTV Online khám phá!

Chà Mi, Mâu Thanh Thủy, Lê Văn Kiên và Vũ Tuấn Việt đã vượt qua hàng nghìn thí sinh để trở thành 4 gương mặt xuất hiện trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2013. Trước khi cùng tỏa sáng trong đêm cuối cùng, họ đã có chuyến đi đến kinh đô ánh sáng Paris - thành phố mơ ước của bất cứ ai làm về thời trang trên thế giới.

Trong những ngày ở Paris, 4 thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2013 đã có những trải nghiệm thú vị. Vũ Tuấn Việt nói về những cảm xúc khi được đặt chân tới thủ đô nổi tiếng của nước Pháp: "Không tham gia Vietnam's Next Top Model 2013 tôi không biết bao giờ mình mới có được cơ hội đến Paris, được hoàn thành ước mơ đặt chân đến đất nước xinh đẹp này".

Trong khi đó, Lê Văn Kiên đã miêu tả Paris như một thiên đường và mọi thứ ở đây đều quá đỗi tuyệt vời - từng con đường, từng góc phố...: "Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ có cơ hội đặt chân tới đây. Đây thật sự là một giấc mơ trở thành sự thật".

Và bây giờ hãy cùng Top 4 của Vietnam's Next Top Model 2013 khám phá thủ đô Paris nhé!


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước