Malaysia cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ máy bay mất tích

Bích Thảo-Thứ hai, ngày 10/03/2014 14:54 GMT+7

Người dân cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ máy bay Malaysia bị mất tích. (Ảnh: Internet)

Tại Malaysia ngày 9/3, một lễ cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ máy bay bị mất tích đã diễn ra tại sân bay Quốc tế Kuala Lumpur.

Buổi cầu nguyện diễn ra khi mà mọi nỗ lực tìm kiếm chiếc máy bay mất tích vẫn không ngừng diễn ra với hy vọng sẽ tìm được tung tích chiếc máy bay xấu số.

Buổi lễ cầu nguyện diễn ra ngay tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia ngày 9/3 với sự tham gia của đông đảo các đại diện tôn giáo như đạo Phật, đạo Hindu và đạo Hồi cùng đông đảo các tình nguyện viên, lực lượng an ninh sân bay và các nhân viên cứu hộ đang có mặt tại đây.

Buổi lễ gây sự chú ý của nhiều người vì hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về chiếc máy bay này dù công tác tìm kiếm đang diễn ra hết sức khẩn trương với sự phối hợp của nhiều quốc gia.

Trong lúc này, thân nhân các hành khách trên chiếc máy bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị mất tích vẫn đang tập trung tại một khách sạn ở Putrajaya để chờ đợi thông tin.

Các thông tin hiện rất ít và thân nhân các hành khách được khuyên nhẫn nại chờ đợi.

Subramaniam Gurusamy, thân nhân một trong những hành khách trong vụ máy bay mất tích cho biết: "Hãng hàng không Malaysia Airlines nói với chúng tôi rằng, hiện chưa có thông tin gì cụ thể cả. Họ khuyên chúng tôi hãy tiếp tục hy vọng, nhẫn nại chờ đợi cho tới khi có một thông báo chính xác”.

Theo công bố của hãng hàng không Malaysia Airlines, hành khách đi trên chiếc máy bay hiện đang mất tích mang 14 quốc tịch khác nhau, trong đó có ít nhất 152 người Trung Quốc, 38 người Malaysia, 7 người Indonesia, 6 người Australia, 5 người Ấn Độ, 4 người Pháp và 3 người Mỹ.

Quý độc giả quan tâm tới vấn đề này có thể theo dõi video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước