Người dân Philippines cầu nguyện cho các nạn nhân bão Haiyan

Ngọc Anh-Thứ hai, ngày 18/11/2013 11:24 GMT+7

Hôm 17/11, hàng nghìn người dân Philippines ở trong và ngoài nước đã đến nhà thờ để cầu nguyện những người thiệt mạng do bão Haiyan.

Hàng nghìn người dân Philippines ở trong và ngoài nước đã đến nhà thờ của Công giáo để cầu nguyện tưởng nhớ hơn 3.600 người đã thiệt mạng do bão Haiyan 9 ngày trước. Một số người khác đến nhà thờ để cảm ơn Chúa đã che chở giúp họ sống sót sau thảm họa.

‘ Cảnh hoang tàn ở thành phố Tacloba, Philippines. (Ảnh: AP)

Người dân Philippines sống ở Seoul cũng bày tỏ lòng thành kính đối với các nạn nhân cơn bão Haiyan khi họ dành một phút mặc niệm trước cửa Đại sứ quán Philippines tại Hàn Quốc. Hàng trăm người Philippines và Hàn Quốc đã đặt hoa và thắp nến bên ngoài cửa Đại sứ quán.

Tại Hong Kong, trụ sở Đạo Tin lành cũng tổ chức buổi cầu nguyện cho các nạn nhân của cơn bão Haiyan ở Philippines. Buổi cầu nguyện có sự tham gia của khoảng 1.000 người.

Trong khi đó, hôm 17/11, Cơ quan quản lý và giảm nhẹ nguy cơ thảm họa quốc gia Philippines công bố con số thương vong mới nhất do bão Haiyan là 3.681 người chết, 12.544 người bị thương và 1.186 người khác được báo cáo mất tích.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước