Syria công bố các địa điểm bị Israel không kích

Lan Anh-Thứ ba, ngày 07/05/2013 07:45 GMT+7

Truyền hình Nhà nước Syria hôm 6/5 đã công bố những hình ảnh về các địa điểm bị Israel không kích gần Thủ đô Damascus.

Đây là những hình ảnh mà Syria tuyên bố là hậu quả các vụ không kích của Israel nhằm vào Trung tâm nghiên cứu quân sự ở ngoại ô Thủ đô Damascus một ngày trước.

Trong lúc này, Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria cho biết các cuộc không kích của Israel nhằm vào khu vực trên đã làm ít nhất 42 binh sĩ Syria thiệt mạng. Theo Giám đốc tổ chức giám sát nhân quyền Syria có trụ sở tại Anh, ông Rami Abdel Rahman, số phận của ít nhất 100 binh sĩ khác thường xuyên hiện diện tại các cơ sở này vẫn chưa được xác minh.

‘ Quang cảnh đổ nát tại một trang trại nuôi gà gần mục tiêu quân sự ở Damascus bị tên lửa Israel phá hủy. (Ảnh: Reuters)

Trong diễn biến liên quan cùng ngày, ông Michael Mann, phát ngôn viên của Đại diện cấp cao phụ trách chính sách an ninh và đối ngoại của Liên minh châu Âu (EU) - Catherine Ashton cho biết, EU "quan ngại sâu sắc" về các diễn biến trong và ngoài Syria thời gian gần đây, đồng thời cảnh báo rằng xung đột có thể leo thang và kêu gọi các bên nên tránh để tình hình trầm trọng thêm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước