"Tôi chỉ mong rằng có thể tìm thấy thi thể của em trai"

CA-Thứ ba, ngày 25/03/2014 00:48 GMT+7

Anh Andrew Lee đã nói trong nước mắt sau khi nghe Thủ tướng Malaysia thông báo chuyến bay MH370 chở em trai anh đã rơi xuống Nam Ấn độ Dương.

Andrew Jee, anh trai của Jee Jin Hang - một hành khách trên chuyến bay MH370 chia sẻ đây là một kết thúc quá đau xót nhưng chúng ta phải cay đắng chấp nhận sự thật đó. Người đàn ông 42 tuổi chỉ còn một hy vọng cuối cùng khi mong đội tìm kiếm cứu nạn sẽ có thể tìm thấy tất cả thi thể của của 239 hành khách và phi hành đoàn.

"Sau khi nghe tin không còn ai sống sót, tôi thực sự không thể suy nghĩ được điều gì nữa, cảm xúc trong tôi lúc đó quá lẫn lộn. Nhưng dù thế nào đi nữa, chúng ta đều phải chấp nhận nó. Tôi chỉ mong rằng có thể tìm thấy thi thể em trai mình và các hành khách khác. Đó là cách thích hợp nhất để kết thúc thảm kịch này" - Jee cho biết.

Anh Andrew Jee cũng mong tìm thấy hộp đen của chiếc máy bay Malaysia Airlines để có thể làm sáng tỏ mọi điều. Em trai của Jee - Jin Hang vốn là nhân viên của một công ty máy tính. Anh lên chuyến bay định mệnh đến Bắc Kinh để đi công tác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước