Adam Levine đính hôn, tình cũ sung sướng

Mai (Theo Y.Nz)-Thứ sáu, ngày 23/08/2013 16:00 GMT+7

 Nina Agdal – người mẫu áo tắm của Sports Illustrated – hoàn toàn hạnh phúc khi HLV The Voice Adam Levine bỏ cô để đính hôn với bạn gái cũ.

Khác với suy nghĩ của nhiều người, người mẫu áo tắm 21 tuổi của Sports Illustrated không hề tỏ ra buồn tủi hay quá sốc với tin Adam Levine – HLV nổi tiếng đào hoa của chương trình The Voice – đính hôn với Behati Prinsloo, người mẫu hàng đầu của thương hiệu đồ lót Victoria’s Secret. Nina thậm chí còn bày tỏ ngưỡng mộ hôn thê của Adam và vui mừng trước tin cả hai gắn kết với nhau.

‘ (Ảnh: J2)

Nina Agdal nói với trang E!News: “Tôi cực kỳ hạnh phúc cho cả hai người họ. Tôi đã gặp hôn thê của anh ấy nhiều lần và cô ấy rất đáng yêu”.

Tuy nhiên, có vẻ như người mẫu 21 tuổi đã không quá thành thật với cảm xúc và chỉ làm bộ làm tịch tỏ ra vui vẻ, vì ngay sau câu chia sẻ đầy sự thân thiện, cô nói rằng cô không còn gần gũi với Adam và không xem chương trình anh tham gia.

Và, có vẻ như biết mình lỡ lời nên Nina đã lập tức giải thích ngay sau đó: “Điều đó không giống như tôi tẩy chay chương trình, chỉ là tôi chưa từng xem chương trình đó mà thôi”.

Cũng trong cuộc trò chuyện ngắn với E!News, người mẫu áo tắm của Sports Illustrated khẳng định cô chưa có người mới và hiện vẫn cô đơn. Cô mong muốn tương lai sẽ tìm thấy người đàn ông đích thực dành cho mình – một người khiến cô cười, thân thiện với những người bạn và gia đình cô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước