Ngắm cô dâu tương lai của HLV The Voice - Adam Levine

Mai-Thứ năm, ngày 18/07/2013 15:59 GMT+7

Một cô gái như thế nào có thể khiến HLV của The Voice Mỹ Adam Levine - kẻ vốn nổi tiếng ghét sự ràng buộc - lại tự lấy dây trói mình?

Ngày 17/7, đại diện phát ngôn của Adam Levine tuyên bố với truyền thông nam ca sĩ 34 tuổi đã đính hôn. Tin tức này khiến bất cứ ai biết Adam đều sốc. Lý do? Ai chẳng biết thủ lĩnh của Maroon 5 rất ghét bị ràng buộc. Anh vốn được mệnh danh là "tay chơi" - kẻ tôn sùng cái đẹp và không muốn bỏ qua bất cứ bóng hồng nào.

Vậy Behati Prinsloo - thiên thần của thương hiệu đồ nội y Victoria's Secret, cô gái đã khiến Adam phải ngỏ lời câu hôn là người như thế nào? Cô ấy có gì khác biệt so với rất nhiều những chân dài khác đi qua cuộc đời của HLV The Voice Mỹ? Hãy cùng VTV News khám phá, tuy nhiên, không phải qua những hình ảnh đẹp đẽ của Behati trên sàn catwalk, trên những trang tạp chí mà qua hình ảnh rất đời thường được chính chân dài Nam Phi chia sẻ.

‘ Behati Prinsloo khi còn là một cô bé với mái tóc "bát úp". Khi chia sẻ bức ảnh này, chân dài Nam Phi nói đây là kiểu tóc tuyệt vời cô từng để.

‘ Chân dài gốc Nam Phi là cô gái yêu các hoạt động thể thao với tinh thần hướng ngoại. Cô cũng được biết tới như một người năng động, yêu thích khám phá.

‘ Cô yêu biển, yêu mùa hè và những môn thể thao gắn liền.

Những bức ảnh Behati chia sẻ thường là những bức ảnh đời thường, không trang điểm. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về bí quyết làm đẹp, thiên thần của Victoria's Secret nói: "Tôi thường không trang điểm nhiều. Do tính chất công việc, tôi luôn phải trang điểm rất nhiều vì thế ngoài giờ làm việc, tôi thường để tự nhiên. Tôi chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm, nó thật sự tốt và một chút mascara là ổn...".

‘ Thiên thần hàng đầu của Victoria's Secret đã chú thích cho tấm ảnh này như sau: "Tôi muốn sống trong ngôi nhà của bạn".

‘ Behati thường xuyên chia sẻ những bức ảnh rất cá tính và đầy sự sáng tạo trên trang cá nhân của cô.

‘ Cô viết chú thích cho bức ảnh của mình: "Người Nam Phi ở New York".

‘ Behati và bức tranh do cô vẽ

‘ Hôn thê của Adam Levine thường dành nhiều thời gian rảnh rỗi cho hội họa.

‘ Chia sẻ thời gian cùng những người bạn.

‘ Behati cùng những người mẫu tên tuổi. Cô gọi họ là gia đình của mình.

‘ Cô cũng là người rất yêu thích động vật.

‘ Behati có cách sống phóng khoáng và tự nhiên.

‘ Những hình ảnh như thế này rất thường được cô chia sẻ trên trang cá nhân - dễ gần, không màu mè.

‘ Behati chia sẻ bức ảnh đón năm mới cùng bạn. Cô cho biết cô thích đi chơi, thích giao tiếp với bạn bè và phương châm sống của cô là: "Luôn luôn tích cực trong mọi hoàn cảnh, cười thật nhiều. Hãy mỉm cười để hạnh phúc và điều đó sẽ giữ cho bạn luôn tươi trẻ".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước