Adam Levine đóng phim không nhận catse

A (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 14/07/2014 14:00 GMT+7

Adam Levine và Keira Knightley - bạn diễn của anh trong phim "Begin Again" (Ảnh: G)

Thủ lĩnh của Maroon 5 đã tuyên bố rằng anh không nhận một xu tiền catse nào từ bộ phim Begin Again – bộ phim đầu tiên anh tham gia. Adam Levine đã chia sẻ điều này trong cuộc trò chuyện với USA Today.

HLV của The Voice Mỹ chia sẻ với USA Today rằng anh đóng Begin Again để lấy kinh nghiệm, hoàn toàn không phải vì tiền và anh cảm thấy vui khi được tham gia. Trong Begin Again, Adam diễn chung với hai diễn viên Keira Knightley và Mark Ruffalo.

“Tôi làm bộ phim này không phải vì tiền. Tôi muốn có những kinh nghiệm về diễn xuất” – Adam nói – “Tôi rất may mắn đã được lựa chọn cho vai diễn đó”.

Adam Levine nói rằng anh vui vì tham gia đóng phim nhưng không phải nghĩ về tiền bạc. HLV đình đám của The Voice Mỹ cũng cho biết thêm rằng anh đã kiếm đủ tiền khi làm việc cùng ban nhạc của anh cũng như tham gia chương trình The Voice. Vì thế, anh có đủ khả năng để làm một việc xa xỉ đó là đóng phim miễn phí, không cần thù lao.

Vào tháng 9, Adam Levine sẽ quay lại với The Voice Mỹ trong mùa mới với cương vị HLV. Cũng trong tháng này, ban nhạc Maroon 5 của Adam sẽ phát hành album phòng thu thứ 5. Tuy nhiên, trước khi làm hai việc trên, Adam sẽ kết hôn vào ngày 19/7 với hôn thê – người mẫu hàng đầu của thương hiệu đồ nội y Victoria’s Secret, Behati Prinsloo.

Nói về Behati, Adam tràn ngập hạnh phúc: “Cô ấy tuyệt vời không thể tin được và cô ấy khiến tôi cảm thấy tôi là người may mắn nhất thế giới”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước