Angelina Jolie bật mí con trai lớn Maddox có bạn gái

Linh Đan -Thứ sáu, ngày 30/05/2014 20:09 GMT+7

Bà mẹ của 6 nhóc tì bật mí, cậu con trai lớn nhất Maddox đang hẹn hò với một cô bạn vô cùng dễ thương.

Xuất hiện trong chương trình Entertainment Tonight nhân dịp bộ phim Maleficent ra mắt tại Hollywood, Angelina Jolie cho biết, các con cô đang lớn hàng ngày, thậm chí cậu con cả Maddox đã có bạn gái.

"Cô bé rất tuyệt vời. Với vị trí người mẹ, tôi không gây khó khăn gì cả. Thực sự cô bé rất đáng yêu, rất dễ thương", nữ tinh minh tiết lộ.

‘ Maddox trông hết sức bảnh bao

Bà mẹ của 6 nhóc tì còn bật mí thêm, cô bạn gái của Maddox hiện đang sống ở Anh và cô hết sức tôn trọng tình cảm trong sáng đó.

Với lịch làm việc dày đặc, gia đình Jolie - Pitt thường xuyên phải di chuyển. Cả nhà chia thời gian để sống ở dinh thự miền Nam nước Pháp, căn nhà rộng lớn New Orleans và một biệt thự cực kỳ sang trọng tại Los Angeles. Angelina Jolie cho biết, cô và Brad Pitt luôn cố gắng để Maddox không phải xa cô bạn gái quá lâu.

"Chúng tôi đến Anh bất cứ khi nào có thể. Điều đó thật ngọt ngào. Cô bé rất tuyệt vời", Angelina cho biết thêm.

‘ Cả gia đình nhà Jolie - Pitt (trừ cô bé Viviene) xuất hiện trong buổi lễ ra mắt phim Maleficent

Angelina Jolie và Brad Pitt ngày hôm qua đã kéo theo 5 nhóc tì tới lễ ra mắt phim Maleficent tại Los Angeles. Đây là bộ phim đầu tiên mà các con của cặp đôi nổi tiếng này tham gia cùng mẹ. Bên cạnh Viviene vào vai công chúa Aurora khi còn nhỏ, Pax Thiên và Zahara cũng xuất hiện trong ít giây với vai trò khách mời.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước