Angelina Jolie hạnh phúc hơn khi giúp đỡ người khác

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 09/06/2014 12:28 GMT+7

Angelina Jolie và hôn phu, nam diễn viên Brad Pitt. (Ảnh: Vanity Fair)

Angelina Jolie tin rằng việc đến thăm những khu vực chiến tranh đã làm cho cô trở thành người hạnh phúc hơn.

Trong một chia sẻ mới nhất với tạp chí Psychologies, nữ diễn viên 38 tuổi nói việc đi tới những nơi khác nhau trên thế giới trong công việc của cô với Liên Hợp Quốc giúp cô ngừng lo lắng những vấn đề của bản thân. Đồng thời, công việc này khiến cô đánh giá cao những gì bản thân cô có.

“Tôi đã trải qua khoảng thời gian chỉ quan tâm tới những vấn đề và nỗi đau riêng của mình” – Angelina Jolie nói – “Sau đó tôi đã đến thăm những nơi có những nạn nhân bom mìn, tôi đến khu vực chiến tranh lần đầu tiên…”.

“Bạn gặp những người mà bạn không biết cha mẹ họ ở đâu hoặc con cái họ ở đâu và họ không có đủ thức ăn. Bạn thức tỉnh trong một khoảnh khắc và nhận ra bạn đã may mắn như thế nào và những lo lắng của bạn không có gì so sánh được với những gì họ trải qua”.

“Bạn không lo lắng về bản thân bạn nữa” – Angelina nói tiếp – “Bạn lo lắng về người khác và bạn trưởng thành”.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng những chuyến đi với Liên Hợp Quốc, được gặp những nạn nhân của các cuộc chiến tranh, những con người kém may mắn đã giải thoát cho đầu óc của cô.

“Nó đã giúp tôi có một cuộc sống hạnh phúc hơn. Được phục vụ người khác tạo ra một cuốc sống hạnh phúc hơn”.

Angelina Jolie cũng tin rằng mọi người sinh ra không độc ác và cá tính của họ được xác định bởi những lựa chọn họ làm trong cuộc sống.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước