Angelina Jolie khoe nụ cười quyến rũ ở Thượng Hải

Linh Đan -Thứ ba, ngày 03/06/2014 19:18 GMT+7

Bà mẹ của 6 nhóc tỳ khoe nụ cười quyến rũ trong khung cảnh khoáng đạt tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc trong chuyến đi quảng bá phim Maleficent.

Những hình ảnh mới nhất tại Thượng Hải thêm một lần nữa lý giải vì sao Angelina Jolie vẫn là ngôi sao hạng A hàng đầu của Hollywood dù đã cô không thường xuyên tham gia các dự án phim hay các sự kiện đình đám.

Vẻ rạng rỡ và quyến rũ của bà mẹ 6 con khiến người đối diện không thể không ngắm nhìn. Chiếc váy đen đơn giản, đôi giày hiệu Christian Louboutin được thiết kế riêng tôn thêm vẻ đẹp rạng ngời của nữ diễn 38 tuổi.

‘ Angelina Jolie rạng rỡ tại Thượng Hải

‘ Nụ cười "thương hiệu" của nữ diễn viên 38 tuổi

‘ Hình ảnh của cô nổi bật trên khung cảnh thành phố Thượng Hải

Angelina Jolie có mặt tại Thượng Hải để quảng bá cho phim Maleficent (Tên Tiếng Việt: Tiên hắc ám). Bộ phim đã thắng lớn tại Bắc Mỹ với 70 triệu USD trong dịp ra mắt cuối tuần qua.

Con số ấn tượng này giúp Maleficent đánh bại hàng loạt những đối thủ nặng ký khác để trở thành bộ phim ăn khách số 1 trên bảng xếp hạng khu vực Bắc Mỹ. Thậm chí so với những bộ phim trước đó của Angelina Jolie, bộ phim được dựng lại từ câu truyện cổ tích cũng là vô địch phòng vé trong những ngày đầu ra mắt.

Một số hình ảnh đẹp của Angelina Jolie

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước