Angelina Jolie và liều thuốc chữa lành vết thương bí mật

Oải Hương (Theo E!News)-Thứ bảy, ngày 31/05/2014 10:09 GMT+7

(Ảnh: Angelina Jolie Website)

Nữ diễn viên 38 tuổi thừa nhận cô đã trải qua những khoảng thời gian đen tối trong quá khứ nhưng với liều thuốc chữa lành vết thương bí mật, cô đã cởi mở trở lại.

Vậy liều thuốc bí mật ấy của Angelina Jolie là gì?

Câu trả lời đã được nữ diễn viên chia sẻ với E!News, đó chính là đàn con thơ: 6 thiên thần nhỏ của cô – bé Maddox (12 tuổi), Pax Thiên (10 tuổi), Zahara (9 tuổi), Shiloh (7 tuổi) và cặp sinh đôi 5 tuổi Knox và Vivienne. Và tất nhiên, trong phương thuốc hiệu quả ấy không thể thiếu người đàn ông đã cùng song hành trong những năm qua – nam diễn viên Brad Pitt. Gia đình chính là liều thuốc hiệu nghiệm nhất của Angelina Jolie.

Angelina nói với E!News: “Tôi hiểu cuộc hành trình đó. Tôi đã từng rơi vào bóng tối, tôi đã bị tổn thương, tôi đã đi đến bước đường cùng, tôi giận dữ… và sau đó bọn trẻ đã làm tôi dịu lại và cởi mở lần nữa. Chúng giúp tôi nhớ lại tất cả những điều tuyệt vời và chúng giúp chữa lành cho tôi”.

Nữ diễn viên khẳng định tình yêu có thể giúp con người chữa lành mọi vết thương: “Những người bạn của chúng ta có thể làm điều đó, tình yêu của chúng ta có thể làm điều đó và những đứa trẻ của chúng ta có thể làm điều đó. Đó là điều tuyệt vời”.

Cũng trong cuộc trò chuyện với E!News, Angelina thừa nhận cô đã trải qua những thời điểm khó khăn trong những năm qua. Đó là thời điểm khi mẹ cô – bà Marcheline Bertrand – qua đời vì căn bệnh ung thư. Thời điểm cô quyết định phẫu thuật ngực để ngăn ngừa căn bệnh ung thư vú cũng là khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống của cô. Nữ diễn viên 38 tuổi cũng tiết lộ từng tự hủy hoại bản thân mình vì cảm thấy cuộc sống của cô quá trống rỗng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước