Bất đồng trong hôn nhân, vợ Ellen DeGeneres vào trại cai nghiện

A (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 03/07/2014 16:50 GMT+7

Ellen và vợ - nữ diễn viên Portia de Rossi.(Ảnh: Socialite Life)

Theo tạp chí In Touch, nữ diễn viên Portia de Rossi – vợ của người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres – đã phải điều trị tại trại cai nghiện một tháng. Những bất đồng trong đời sống hôn nhân được cho là nguyên nhân dẫn đến việc Rossi dính vào ma túy và rượu.

Theo nguồn tin của tờ tạp chí này, Portia de Rossi đã vào trại cai nghiện vào tháng 5 vừa qua để điều trị các vấn đề liên quan đến chất gây nghiện – rượu và ma túy – sau khi cãi nhau với vợ Ellen DeGeneres.

“Họ đã có những cuộc chiến tệ hại” – nguồn tin của In Touch nói – “Portia không hạnh phúc trong một khoảng thời gian và cô ấy đã uống rượu, tự cô lập bản thân mình. Ellen đã phải đương đầu với cô ấy”.

Cũng theo In Touch, cặp đôi thường xuyên cãi vã. Portia đã đổ lỗi cho Ellen khiến mình dính vào rượu và nói rằng Ellen không còn yêu cô nữa. Những cuộc tranh cãi thường lên đến đỉnh điểm. Người dẫn chương trình nổi tiếng thậm chí đã hét lên với Portia và kêu vợ mình biến đi.

Trong suốt thời gian Portia điều trị tại trại cai nghiện, Ellen đã đến thăm cô mỗi tuần và giúp đỡ cô vượt qua thời gian khó khăn. Đây không phải lần đầu tiên người đẹp tóc vàng phải điều trị trong trại cai nghiện, vào năm 2000, nữ diễn viên cũng đã phải nhờ đến sự hỗ trợ khi cô mắc chứng rối loạn ăn uống.

Ellen DeGeneres và Portia de Rossi kết hôn vào năm 2008 và cả hai được cho là một trong những cặp đôi hạnh phúc của ngành công nghiệp giải trí Mỹ. Tuy nhiên, sau 6 năm gắn bó, những tin đồn về bất đồng hôn nhân giữa cả hai đã bùng phát vào cuối năm 2013.

Vào tháng 12/2013, đồng loạt nhiều tờ báo và các trang thông tin tại Mỹ đã đưa tin cuộc hôn nhân của Ellen và Portia trục trặc. Tuy nhiên, người dẫn chương trình đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trong chính show của cô.

“Chuyện này thật vô lý với tôi. Không thể là một người khác đưa ra nguồn tin về chuyện này” – Ellen nói – “Tôi đang rất hạnh phúc trong hôn nhân. Vấn đề duy nhất mà chúng tôi tranh cãi với nhau là việc ai yêu ai hơn. Đó là tất cả. Đó là sự thật”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước