Ellen DeGeneres phủ nhận hôn nhân trục trặc

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 12/12/2013 18:40 GMT+7

 Ellen DeGeneres – người dẫn chương trình nổi tiếng của The Ellen DeGeneres Show – đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin hôn nhân của cô đang gặp sự cố.

Trong tuần qua, các trang thông tin chuyên đưa chuyện đời tư của người nổi tiếng đã đồng loạt đưa tin cuộc hôn nhân của Ellen DeGeneres và vợ – nữ diễn viên Portia de Rosso – đang trục trặc, rằng cả hai sẽ sớm đường ai nấy đi. Tin tức này đã nhận được nhiều sự quan tâm vì cho đến nay, cuộc hôn nhân giữa người dẫn chương trình 55 tuổi và vợ vẫn được coi như một điển hình cho đời sống hôn nhân đồng giới hạnh phúc.

‘ Ellen và vợ - nữ diễn viên Portia de Rosso. (Ảnh: Fox News)

Trong buổi lên hình ngày 11/12 (theo giờ địa phương), Ellen đã khẳng định rằng “đời sống hôn nhân của cô rất hạnh phúc” và bày tỏ cô bất ngờ với những thông tin đã được đọc trên tạp chí. Diễn tả về việc đón nhận thông tin này, Ellen đùa: “Mọi người đọc nó và phản ứng kiểu: Ồ… Chuyện gì xảy ra vậy? Họ có vẻ rất hạnh phúc mà? Và tôi nói: Đợi chút, tôi là Ellen đây. Tôi nên biết chuyện này nếu nó xảy ra chứ?”.

Tiếp đó, cô khẳng định: “Chuyện này thật vô lý với tôi. Không thể là một người khác đưa ra nguồn tin về chuyện này. Tôi đang rất hạnh phúc trong hôn nhân. Vấn đề duy nhất mà chúng tôi tranh cãi với nhau là việc ai yêu ai hơn. Đó là tất cả. Đó là sự thật”.

Kết thúc phần cải chính thông tin hôn nhân trục trặc, Ellen nói: “Nếu có bất cứ điều gì bạn cần biết thì tôi sẽ thông báo nó ở đây đầu tiên”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước