“Bước ngoặt lịch sử” của Victoria Beckham

Thùy An (Theo DM)-Thứ sáu, ngày 07/02/2014 22:44 GMT+7

Là người đam mê cuồng nhiệt những đôi giày cao gót nhưng Victoria Beckham bất ngờ bị “đốn gục” bởi một sản phẩm có lẽ không mấy khi có mặt trong bộ sưu tập thời trang khổng lồ của cô.

Đó là một đôi giày đế bằng có kiểu dáng rất thanh lịch trị giá khoảng 400 USD của thương hiệu Stubbs and Wootton. Khi chia sẻ hình ảnh của đôi giày, Victoria bày tỏ sự yêu thích đặc biệt đối với sản phẩm, điều có thể xem là "bước ngoặt lịch sử" đối với một tín đồ giày cao gót.

Trước đó Victoria chưa bao giờ che giấu việc cô ghét những đôi giày bệt và chỉ thấy thoải mái, tự tin khi dạo bước trên những đôi giày cao gót, thậm chí siêu cao gót. Ngay cả khi mang bầu – thời điểm mà mọi phụ nữ đều chuyển sang giày bệt để an toàn và tiện lợi khi di chuyển thì Victoria khiến người ta ngạc nhiên khi vẫn mang giày cao gót. Sau này, lúc thường xuyên bế bé Harper trên phố, Victoria cũng cho thấy cô không hề cảm thấy khó khăn, bất tiện khi sử dụng sản phẩm yêu thích.

‘ Đỉnh điểm của sự cuồng nhiệt có lẽ phải kể đến việc Victoria tham gia một hoạt động thể thao nhưng đôi giầy của cô cũng phải có thiết kế riêng theo kiểu đế xuồng cao tới cả 10cm.

‘ Hay như dịp Giáng sinh, bà Becks chấp nhận mạo hiểm để leo thang trang trí cây thông chứ nhất quyết không rời đôi giày cao gót.

‘ Với sự tán dương của một trong những thần tượng thời trang có ảnh hưởng bậc nhất thế giới như Victoria Beckham, có thể dự đoán mẫu giày trên sẽ trở nên rất hot trên thị trường.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước