Chris Brown muốn làm sạch hình ảnh

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 03/06/2014 15:54 GMT+7

(Ảnh: Flavorwire)

Sau khi mãn hạn tù vào ngày 1/6, Chris Brown – một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng của ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ - đã lên quyết tâm lấy lại hình ảnh sạch sẽ. Chris vừa trải qua 108 ngày trong tù do vi phạm quản chế.

Theo nguồn tin thân cận của ca sĩ 25 tuổi nói với trang TMZ, Chris đã có kế hoạch tập trung vào sự nghiệp sau khi rời khỏi trại giam vào ngày 1/6 vừa qua. Nam ca sĩ dự định sẽ ngừng giao du với bất cứ ai mà anh cho là có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến mình. Chris đã đổ lỗi cho những vấn đề anh vướng phải thời gian qua là do những người bao quanh anh trong quá khứ. Tuy nhiên, nam ca sĩ 25 tuổi cũng lên tiếng nói anh chịu trách nhiệm cho những hành vi thất thường của bản thân.

Ngoài việc ngừng giao du với những người bạn xấu, nguồn tin này cho hay Chris cũng lên quyết tâm sẽ không sử dụng ma túy, không có mối quan hệ với các băng nhóm vì một lý do đơn giản là anh không muốn quay trở lại nhà tù thêm một lần nào nữa.

Chris Brown mới đây đã được chẩn đoán là bị rối loạn lưỡng cực. Anh hiện đang được điều trị và tình trạng đã ổn định hơn.

Ngay sau khi được phóng thích, Chris đã viết trên trang mạng xã hội Twitter: “Trở về với âm nhạc và người hâm mộ. Cảm ơn Chúa!”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước