Cùng David Beckham khám phá rừng Amazon

Thùy An (Theo E!)-Thứ năm, ngày 20/03/2014 10:02 GMT+7

Những câu chuyện về khu rừng nhiệt đới lớn nhất thế giới Amazon luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ với khán giả truyền hình. Sẽ càng thú vị hơn khi người dẫn dắt bạn khám phá Amazon lại chính là David Beckham.

Trong một dự án phim tài liệu hiện chưa có tên gọi chính thức, David Beckham cùng ba người bạn đồng hành sẽ đưa khán giả truyền hình bước vào thế giới của rừng rậm Amazon. Để thực hiện bộ phim này, David Beckham đã có chừng 14 ngày thực sự… ở rừng, tách biệt khỏi thể thao, khỏi các phương tiện truyền thông để câu cá, nấu ăn, cắm trại và khám phá khu rừng nhiệt đới vĩ đại nhất, ẩn chứa nhiều bí ẩn nhất thế giới.

‘ David Beckham trở về từ Amazon

Được biết bộ phim này sẽ được BBC phát sóng ngay trước thời điểm diễn ra World Cup 2014 và những người thực hiện tin tưởng rằng đây sẽ là một sản phẩm để lại ấn tượng khó quên cho khán giả. Dự án được thực hiện một cách khá bí mật và khi thông tin được tiết lộ đã gây nên sự bất ngờ không nhỏ.

Về phía David Beckham, anh vẫn chứng tỏ mình là một trong những nhân vật thể thao giàu sức hút nhất thế giới với các hợp đồng quảng cáo đáng mơ ước và hàng loạt dự án hợp tác cùng truyền hình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước