Đám cưới vui nhộn của Lâm Chí Dĩnh

G.Trúc-Thứ năm, ngày 01/08/2013 14:00 GMT+7

Lâm Chí Dĩnh bù đắp cho người tình thầm lặng bấy lâu của mình bằng một đám cưới lãng mạn, vui tươi ở Thái Lan hôm 30/7. 

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi đã có với nhau một cậu con trai từ năm 2009 nhưng đến tháng 7 năm nay cả hai mới tổ chức đám cưới. Từ lúc hẹn hò, Trần Nhược Nghi chấp nhận làm cái bóng bên người đàn ông nổi tiếng.

Sau khi sinh con, mọi người chờ đợi một đám cưới mãi mà không thấy nên nghĩ rằng cặp đôi đã bỏ qua nghi thức quan trọng này. Nào ngờ, Lâm Chí Dĩnh đã âm thầm chuẩn bị hôn lễ đẹp như mơ với người vợ kém mình mười tuổi.

Tiệc cưới kéo dài từ ngày 30/7 đến rạng sáng hôm sau. Buổi tiệc kéo dài từ chiều, cô dâu chú rể trao lời nguyện ước, nụ hôn ngọt ngào bên bờ biển thơ mộng, họ còn cưỡi ngựa đi dạo rất lãng mạn. Bữa tiệc nhỏ gọn gồm 50 người tràn ngập tiếng cười. Cuối buổi tiệc, trong lúc hào hứng Lâm Chí Dĩnh rủ bạn bè và cả cha vợ nhảy xuống hồ bơi mát lạnh.

Dàn dâu phụ, rể phụ toàn là những tên tuổi nổi bật của làng giải trí Đài Loan như La Chí Tường, Lâm Tuấn Kiệt, Chung Hán Lương…và đặc biệt là cậu con trai bốn tuổi của Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi. Cậu bé Kimi không chỉ trình diễn điệu nhảy ngựa nổi tiếng mà còn nghịch khăn voan của mẹ, chạy nhảy suốt buổi tiệc.

Dù phải vất vả tổ chức đám cưới nhưng nam diễn viên 38 tuổi không hề mệt mỏi, ngay ngày hôm sau anh tự đăng tải những bức hình cưới tuyệt đẹp của mình lên mạng để khoe với người hâm mộ. Lời chúc mừng nhiều nhất cặp đôi nhận được trong đám cưới là sớm sinh thêm một nàng công chúa cho đủ nếp, đủ tẻ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước