Diễn viên Lan Phương kể chuyện yêu trai ngoại quốc

VTV ONLINE-Chủ nhật, ngày 22/12/2013 01:51 GMT+7

Lan Phương - nữ diễn viên của phim Cô gái xấu xí – được cho là diễn viên rất có duyên yêu đàn ông ngoại quốc. Cô đã cởi mở về 2 mối tình vượt biên giới với 2 chàng trai đến từ Áo và Brunei.

Trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng, nữ diễn viên nổi tiếng của phim Cô gái xấu xí cho biết cô rất thích yêu đàn ông nói được nhiều thứ tiếng khác nhau. 2 người đàn ông gần nhất Lan Phương yêu đều là những người nói được nhiều ngoại ngữ.

‘ Trong cuộc trò chuyện tại Chuyện đêm muộn, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Lan Phương không hợp với đàn ông Việt. (Ảnh: Lan Phuong's FB)

Lan Phương nói về người yêu mang quốc tịch Brunei – mối tình nảy nở khi cả hai gặp nhau trên con tàu Thanh niên Đông Nam Á: “Người yêu Brunei của Lan Phương là người Brunei nhưng tổ tiêng là người Trung Quốc. Anh ấy nói tiếng Anh chuẩn, nói tiếng Trung Quốc chuẩn, tiếng Mã Lai chuẩn và ngoài ra còn nói thêm nhiều thứ tiếng khác nữa. Lan Phương rất thích người đàn ông nào nói được nhiều thứ tiếng”.

“Anh ấy dễ thương, rất thông minh và là một luật sư” – Lan Phương tiếp tục chia sẻ về mối tình với người đàn ông Brunei – “Hai đứa hợp nhau kinh khủng và anh ấy chiều Lan Phương một cách kinh khủng. Lúc nào cũng coi Phương như một cô bé con, như con mèo xinh xinh…”.

Mặc dù thừa nhận rất hợp nhau nhưng sau 2 năm yêu thương, Lan Phương và bạn trai quyết định dừng mối quan hệ vì không nhìn thấy tương lai. Nữ diễn viên không thể hy sinh công việc để sang Brunei sinh sống và ngược lại, bạn trai cô cũng không thể từ bỏ sự nghiệp luật sư để tới Việt Nam.

Vậy còn mối quan hệ thứ 2 với người đàn ông mang quốc tịch Áo – người có một nguồn gốc rất phức tạp – thì sao? Lý do vì sao nữ diễn viên phim Cô gái xấu xí thích yêu đàn ông ngoại quốc như vậy? Hãy tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện giữa Lan Phương và đạo diễn Lê Hoàng trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước