Lan Phương xúc động khi xem lại phim do mình đóng

P.V-Thứ tư, ngày 02/10/2013 07:22 GMT+7

 Xúc động là cảm xúc được diễn viên Lan Phương diễn tả sau khi xem lại bộ phim Người cộng sự do cô tham gia. Phim vừa được phát sóng trên VTV1 ngày 29/9.

Người cộng sự là bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản, đánh dấu 40 năm quan hệ ngoại giao giữa 2 nước. Phim đã được phát sóng trên kênh VTV1 vào ngày 29/9 và ngay sau khi trình chiếu đã nhận được những phản hồi hết sức tích cực.

Là một diễn viên trong e-kíp của phim, nữ diễn viên Lan Phương - người đảm nhận vai diễn Hồng Liên - cũng đã có những chia sẻ ngay sau khi xem xong bộ phim trên sóng truyền hình. Cô đã chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân rằng cô cảm thấy rất xúc động và đây là lần đầu tiên cô có cảm xúc như thế khi xem một bộ phim mình tham gia.

‘ (Ảnh: Lan Phương's Fb)

Nữ diễn viên viết: “Lần đầu tiên mình có cảm giác đặc biệt như thế này khi xem bộ phim (có mình tham gia) Người cộng sự vào tối hôm qua trên VTV1. Bộ phim vô cùng xúc động, mình ngồi vừa xem vừa dịch tiếng Anh cho một người bạn nước ngoài mà đoạn cuối khóc không kìm được”.

Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn những người thực hiện bộ phim vì nhờ tham gia bộ phim cô được biết tới câu chuyện về tình bạn giữa chí sĩ yêu nước Phan Bội Châu và bác sĩ Asaba Sakitaro.

“Tình bạn của Phan Bội Châu và bác sĩ Asaba Sakitaro được kể lại đẹp và đầy tính nhân văn" - Lan Phương chia sẻ - "Cảm ơn những người sáng tạo ra bộ phim vì nhờ họ mà chúng ta biết được câu chuyện tình bạn tuyệt vời này. Nhờ họ mà tình cảm của người Việt Nam và người Nhật trở nên gắn bó hơn. Mình thực sự tự hào khi được có mặt trong tác phẩm, được góp phần trở thành chiếc cầu nối cho tình bạn hai nước".

Cuối dòng chia sẻ, nữ diễn viên từng nổi tiếng với bộ phim truyền hình Cô gái xấu xí nói: "Xin cảm ơn những người bạn Nhật Bản, những đồng nghiệp ở cả hai nước đã khiến quãng thời gian quay phim cùng nhau trở nên linh thiêng và đặc biệt”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước