Đỗ Mạnh Cường đặt tên con theo tướng số

Thu Trang-Thứ tư, ngày 07/05/2014 19:06 GMT+7

Mặc dù rất thích tên Đỗ Hoàng Phúc An nhưng vì tên này không tốt về mặt tướng số nên Đỗ Manh Cường quyết định chọn tên Đỗ Hoàng Phúc cho con trai nuôi của mình.

“Tên này vừa đẹp lại vừa tốt cho bé sau này, mong rằng bé sẽ luôn gặp những điều may mắn và hạnh phúc”, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ. Giống như tất cả những ông bố bà mẹ “cuồng” con khác, Facebook của Đỗ Mạnh Cường cũng tràn ngập hình ảnh của cậu con trai vừa tròn hai tháng tuổi.

Không còn là một nhà thiết kế nổi tiếng, cũng không còn là một người đanh đá, ngoa ngoắt, rất nhiều người bất ngờ khi thấy Đỗ Mạnh Cường với nụ cười hiền lành, dành tất cả tình yêu thương cho một đứa trẻ chỉ mới gặp vài lần.

‘ Dịp nghỉ lễ vừa rồi, khi cùng siêu mẫu Xuân Lan đến thăm các bé được nhận nuôi tại một ngôi Chùa, Đỗ Mạnh Cường đã bị cuốn hút bởi vẻ dễ thương và nụ cười rạng rỡ của cậu bé mới gần hai tháng tuổi.

Như mối duyên tiền định, hình ảnh cậu bé với nụ cười hiền lành cứ ảm ảnh anh mãi, để rồi chỉ trong vòng có mấy ngày Đỗ Mạnh Cường quyết định nhận nuôi cậu bé. Hình ảnh Đỗ Mạnh Cường khi ở bên con trai khiến cho rất nhiều người xúc động, vì chưa bao giờ thấy anh chân thành, tình cảm và hiền như thế.

Đỗ Mạnh Cường là nhà thiết kế trẻ, tài năng, cá tính và nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Với vốn kiến thức tích lũy trong khoảng 7 năm du học tại Pháp cùng những kinh nghiệm làm việc ở vị trí thiết kế thời trang cho nhãn hiệu danh tiếng của Pháp là Christion Dior & Dominique Sirop, Đỗ Mạnh Cường là nhà thiết kế tiên phong tại Việt Nam tự tổ chức show thời trang riêng theo định kỳ: Xuân Hè và Thu Đông hàng năm. Những bộ sưu tập đình đám, những mẫu trang phục có khả năng tạo thành cả một cơn sốt trong giới thượng lưu, và khách hàng của anh đều là những gương mặt đình đám.

Một số hình ảnh của Đỗ Mạnh Cường cùng cậu con trai nuôi được anh chia sẻ trên Facebook

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước