Dylan Penn sợ quan hệ nghiêm túc với Robert Pattinson

Uất Kim Hương (Theo Us Mag)-Chủ nhật, ngày 13/10/2013 18:32 GMT+7

 Người mẫu 22 tuổi Dylan – người được cho là cô gái mới của nam diễn viên phim Chạng vạng -  cảm thấy lo lắng khi mối quan hệ mới của cô đang nhận được quá nhiều sự chú ý.

Theo một nguồn tin thân cận với người đẹp tóc vàng nói với tạp chí Us: “Cô ấy không muốn được biết tới với vai trò là bạn gái của Rob. Cô ấy sợ mối quan hệ nghiêm túc với anh ấy sẽ làm mất đi sự riêng tư của bản thân”.

‘ (Ảnh: Vanity Fair)

Trong khi đó, theo nguồn tin thân cận của Robert, ngược lại với Dylan, ngôi sao 27 tuổi cảm thấy hạnh phúc với sự tiến triển không quá nhanh đối với Dylan. Lý do đơn giản lý giải cho điều này là Rob cũng chưa sẵn sàng cho việc bị cô gái nào sở hữu.

“Rob chưa sẵn sàng để trở thành của riêng của bất cứ ai vào lúc này” – nguồn tin của Us khẳng định.

Theo những thông tin được đưa trước đó, cả Robert và Dylan đều đang cố gắng để mối quan hệ của cả hai riêng tư nhất có thể. Tuy nhiên, điều này có vẻ như ngày càng trở thành vấn đề bất khả thi khi cặp đôi đều sống và hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí lớn nhất thế giới – nơi được cho là chẳng có bất cứ sự riêng tư nào mà không bị báo chí chĩa ống kính vào.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước