Robert Pattinson khiến Kristen Stewart tan nát

Mai (Theo Hollywood Life)-Thứ bảy, ngày 17/08/2013 18:00 GMT+7

 Quyết định chuyển nhà của Robert Pattinson đã khiến cho bạn gái cũ của anh - nữ diễn viên Kristen Stewart - rơi vào trạng thái suy nhược.

Vào giữa tuần qua, nam diễn viên 26 tuổi Robert Pattinson - người đã có mối quan hệ tình cảm kéo dài hơn 4 năm với Kristen Stewart - đã quyết định rời khỏi ngôi nhà tại Los Feliz, Los Angeles để chuyển tới Beverly Hills.

Quyết định này, theo tiết lộ từ nguồn tin của tạp chí Us Weekly, là do anh muốn tránh xa bạn gái Kristen. Việc sống cùng không gian với bạn gái cũ được cho là quá khó khăn đối với Robert. Anh không chịu nổi khi cứ phải nhìn thấy người yêu cũ hàng ngày. Có quá nhiều kỷ niệm giữa cả hai.

‘ Mặc dù chia tay nhưng Kristen vẫn nuôi rất nhiều hy vọng về sự tái hợp với Robert Pattinson. (Ảnh: Apna Time)

Theo nguồn tin của HollywoodLife, quyết định chuyển nhà của Robert đã gây trấn động về tâm lý đối với Kristen. Mặc dù cả hai đã chia tay được hơn 3 tháng nhưng người đẹp tóc nâu luôn nuôi hy vọng về sự tái hợp. Kristen vẫn còn rất nhiều tình cảm với bạn trai cũ.

"Kristen cảm thấy tan nát khi Robert chuyển đến Beverly Hills. Cô ấy cảm thấy quyết định này giống như cách anh ấy nói: Anh không thể làm phiền em nữa. Los Feliz đã là nhà của họ trong nhiều năm" - nguồn tin của HollywoodLife nói - "Robert đã nói với Kristen rằng anh ấy sẽ chuyển đi nhưng Kristen không thật sự nghĩ Robert sẽ làm việc đó. Tất nhiên, cô ấy buồn. Trái tim Kristen tan nát".

Việc Robert chuyển nhà chắc chắn là một cú sốc đối với nữ diễn viên 23 tuổi. Mặc dù chia tay, Kristen vẫn cảm thấy không quá khác biệt, cô vẫn thoải mái khi biết Robert vẫn sống ở gần cô và cô có thể tìm tới anh bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, khi nam diễn viên 26 tuổi chuyển đến một nơi ở mới, đó sẽ là một khó khăn đối với Kristen trong hy vọng hàn gắn chuyện tình cảm giữa họ.

Ngoài ra, quyết định chuyển nhà của Robert cũng gây cho Kristen một nỗi buồn khác, đó là cô phải rời xa hai chú chó Bear và Bernie. Hai chú chó này đã được cả hai cùng nuôi dưỡng. Bear và Bernie hiện đang sống chung với Robert trong căn nhà mới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước