Hậu chia tay Justin Bieber, Selena Gomez tìm lại cảm hứng ở Nepal

Bách Hợp (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 30/05/2014 15:26 GMT+7

Selena chụp ảnh với một nhóm học sinh tại trường Satbariya Rapti Secondary. (Ảnh: UNICEF/Josh Estey/MatiHati)

Selena Gomez nói rằng cô cảm thấy lạc quan hơn sau chuyến đi đặc biệt đến Nepal vào ngày 20/5 vừa qua với UNICEF. Nữ diễn viên trở thành đại sứ của tổi chức từ thiện vào năm 2009.

Tuần trước, nữ diễn viên 21 tuổi chia sẻ rằng cô đã lấy lại được sức mạnh sau một vài tháng khó khăn, khi phải trải qua rất nhiều phức tạp trong đời sống - chia tay Justin Bieber, hủy bỏ tour lưu diễn thế giới, điều trị trong trại cai nghiện và đổi người quản lý mới - thì vào tuần này, cô nói rằng bản thân cảm thấy lạc quan hơn rất nhiều. Sự lạc quan này có được sau chuyến đi đặc biệt của cô tới Nepal cùng với UNICEF.

Chuyến đi đến đất nước thứ 3 này diễn ra vào ngày 20/5. Tại đây, Selena đã được gặp gỡ những đứa trẻ còn sống sót sau khi bị bóc lột và lạm dụng, ngược đãi và thừa nhận sự gặp gỡ này đã giúp cô được mở rộng tầm mắt và thay đổi những quan điểm của mình về cuộc sống.

Nữ diễn viên đã diễn tả về chuyến đi với từ “mạnh mẽ phi thường”. Cô cảm thấy đau lòng khi gặp gỡ những đứa trẻ nhưng cùng lúc nó cũng mang đến cho cô “cảm hứng lạ thường”.

“Vào thời điểm đầu khi chứng kiến cuộc sống của những đứa trẻ trong cảnh thiếu thốn cùng cực bạn tự hỏi làm thế nào mà chúng có thể bị tước đi những nhu cầu cơ bản con người cần có và những quyền lợi phải có? Sau đó, bạn trò chuyện với những đứa trẻ đó và bạn nhìn thấy hy vọng, sự hứa hẹn và một tương lai tươi sáng”.

“Những đứa trẻ ở Nepal đã dạy tôi về niềm đam mê, lạc quan và làm việc chăm chỉ, rằng bất cứ điều gì cũng có thể. Đó là thông điệp tôi muốn chuyển tải đến những người trẻ trên toàn thế giới: Tin vào những giấc mơ của bạn và theo đuổi chúng”.

Những hình ảnh của Selena Gomez trong chuyến đi đến Nepal:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước