Heidi Klum và Seal sẽ tái hợp?

Nhã Khanh (Theo Glamour UK)-Thứ sáu, ngày 21/02/2014 16:07 GMT+7

Một trong những cặp đôi vàng của thế giới sao có khả năng sẽ đoàn tụ trở lại sau hơn hai năm chia tay.

Đầu năm 2012, siêu mẫu Heidi Klum và nam ca sĩ Seal gây sốc khi tuyên bố chia tay sau 7 năm gắn bó. Sở dĩ cặp đôi này rất được quan tâm vì họ được xem là sự kết hợp lạ lùng giữa hai ngôi sao đối lập về ngoại hình. Trong suốt 7 năm kết hôn cặp đôi thường xuyên khiến công chúng ngưỡng mộ vì những hành động rất lãng mạn như ra sản phẩm âm nhạc chung, đặc biệt là tổ chức cưới lại mỗi năm một lần. Trên cánh tay của Heidi Klum có hình xăm gồm nhiều ngôi sao nhỏ, mỗi ngôi sao tượng trưng cho một năm bên nhau của cặp đôi này…

‘ Heidi và Seal một thời hạnh phúc

‘ Hình xăm đặc biệt của Heidi Klum

Sau khi chia tay không lâu, Heidi Klum nhanh chóng có tình yêu mới với một chàng vệ sĩ trẻ tuổi nhưng chỉ chừng 18 tháng sau cả hai lại đường ai nấy đi.

Đổ vỡ trong mối quan hệ mới, Heidi Klum bị đồn sẽ quay lại với chồng cũ. Bằng chứng là thời gian gần đây Heidi và Seal có nhiều hơn những cuộc gặp gỡ, đoàn tụ gia đình. Ban đầu đó là yêu cầu, nguyện vọng được gần gũi cả cha và mẹ của các con. Về sau đó có thể là sự nhìn nhận lại về mối quan hệ từng rất gắn bó khăng khít.

‘ Con cái đang kéo Seal và Heidi lại gần

Mặc dù rất nhiều người tin và ủng hộ sự tái hợp của cặp đôi Heidi Klum – Seal nhưng lại cũng có nguồn tin cho biết, siêu mẫu Heidi Klum đang có mối quan tâm khác. Giống như khá nhiều nữ diễn viên, ca sĩ bước vào tuổi tứ tuần, Heidi Klum cảm thấy dễ bị cuốn hút bởi các chàng trai trẻ tuổi. Nhân vật đang lọt vào tầm ngắm của cựu thiên thần Victoria’s Secret có thể là Vitor Schnabel. Chàng trai sinh năm 1986 này từng hẹn họ với một số đàn chị nổi tiếng như Demi Moore, Liv Tyler và Elle Macpherson.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước