40 tuổi, Heidi Klum tuyên bố không trình diễn nội y

TA (Theo FoxNews)-Chủ nhật, ngày 08/12/2013 13:07 GMT+7

 Dù vẫn được trọng dụng, vẫn thuộc top những người mẫu nội y được yêu thích nhất nhưng Heidi Klum cho rằng cô cảm thấy không còn thoải mái với những cuộc trình diễn.

Heidi Klum từng là thiên thần số 1 của Victoria’s Secret, là vedette trong các cuộc trình diễn những năm 2002, 2006, 2007 và 2009. Từ năm 2010 cô không còn hợp tác với hãng Victoria’s Secret nhưng vẫn đắt sô chụp hình nội y. D

ù rất tự tin về hình thể, nhan sắc, thậm chí còn tuyên bố không đụng tới dao kéo, không cần sự hỗ trợ của botox để xóa nếp nhăn tuy nhiên ở tuổi tứ tuần và sau nhiều lần sinh nở, Heidi Klum cảm thấy tốt hơn là chia tay với những trang phục đồ lót khêu gợi.

‘ Heidi Klum từng là thiên thần số 1 của Victoria's Secret

Hiện tại Heidi Klum đang đầu tư lớn cho các chương trình truyền hình. Chương trình Project Runway mà cô là người dẫn, giám khảo kiêm nhà sản xuất được đánh giá cao và đang tạo sức ảnh hưởng mạnh mẽ.

‘ Germany's Next Top Model

‘ America's Got Talent

‘ và Project Runway - những chương trình truyền hình mà Heidi Klum đang thực hiện

Ngoài ra Heidi Klum còn là linh hồn của phiên bản Germany’s Next Top Model và ngồi ghế giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng America’s Got Talent. Một quyền lực mới của làng truyền hình là điều người ta nhận thấy ở Heidi Klum sau thời đỉnh cao của một siêu mẫu. Điều tương tự trước đó từng đến với Tyra Banks – bà chủ của format nổi tiếng America’s Next Top Model.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước