Huỳnh Hiểu Minh sẽ cầu hôn Angelababy ở Nhật Bản?

Chilly (Theo JaneStars)-Thứ ba, ngày 01/04/2014 16:38 GMT+7

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh (Ảnh: Bazaar)

Theo các phương tiện truyền thông Hong Kong, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh sẽ cầu hôn bạn gái Angelababy vào tháng 4 tại Nhật Bản. Đám cưới của cặp đôi được cho là có thể diễn ra sớm hơn dự kiến.

Mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn được giữ kín trong suốt 3 năm qua cho đến khi nam diễn viên quyết định tặng bạn gái siêu xe Lamborghini Gallardo Spyder màu đen nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 hồi cuối tháng 2. Tuy nhiên, những thông tin sau đó cho rằng chiếc xe đã qua sử dụng khiến Angelababy cảm thấy tức giận và lúng túng trước giới truyền thông.

Để bạn gái nguôi giận, Huỳnh Hiểu Minh quyết định dành cho cô một sự ngạc nhiên trong thời gian này – một lời cầu hôn. Gần đây, nam diễn viên đã nhờ một người bạn ở Hong Kong tìm giúp một chiếc nhẫn đính hôn kim cương để có thể cầu hôn người đẹp trong chuyến du lịch đến Nhật Bản sắp tới.

Nhiều thông tin cho rằng cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn từ lâu. Trước đây, Angelababy cũng tuyên bố rằng cô chỉ kết hôn với bạn trai sau khi anh đăng quang ngôi vị “Ảnh đế” – ngôi vị danh giá tại Liên hoan phim Kim Kê – Trung Quốc. Nam diễn viên đã đoạt được danh hiệu này năm ngoái nhờ diễn xuất tuyệt vời trong phim điện ảnh Đối tác Trung Quốc.

‘ Những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy mới được công bố hồi đầu tháng 3 (Ảnh: JayneStars)

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh cũng xuất hiện trong một cuộc họp báo ra mắt phim mới của mình và không tránh khỏi những câu hỏi liên quan đến bạn gái – Angelababy, thậm chí là cả những tin đồn về hôn nhân của cặp đôi. Tuy nhiên, nam diễn viên không ngần ngại trả lời những câu hỏi đó.

“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thiết kế riêng cho trang phục cưới” – nam diễn viên chia sẻ tại cuộc họp báo. Khi được hỏi về thiết kế cho váy cưới của Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh mỉm cười nói: “Chỉ cần đơn giản và đẹp!”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước