Huỳnh Tông Trạch phát ốm với truyền thông

Bảo Bối (Theo J.Star)-Thứ bảy, ngày 01/03/2014 16:45 GMT+7

(Ảnh: Straits Times)

Trong cuộc gặp gỡ vào ngày 26/2, ngôi sao của truyền hình Hong Kong đã bày tỏ sự mệt mỏi khi truyền thông quan tâm thái quá đến đời sống riêng của anh.

Kể từ khi công khai quan hệ tình cảm với Dương Tranh, Huỳnh Tông Trạch đã liên tiếp phải đương đầu với những tin đồn. Truyền thông Hong Kong đã chĩa sự công kích của họ vào bạn gái mới của anh - người mẫu Dương Tranh, lục tung quá khứ của cô và rất nhiều những sự quan tâm khiến đời sống riêng của nam diễn viên họ Huỳnh không còn êm đềm.

Trong một sự kiện của TVB vào ngày 26/2, Huỳnh Tông Trạch trông khá mệt mỏi khi bị hỏi về những tin đồn trong thời gian qua. Anh từ chối đưa ra lời bình luận về sự không thiện cảm của mẹ anh với bạn gái Dương Tranh. Huỳnh Tông Trạch cũng không muốn nhắc đến tin tức cả hai đã chia tay. Anh yêu cầu truyền thông cho mình “chút không gian để thở”. Nam diễn viên tỏ ra không thể chịu đựng nổi trước những câu hỏi bất tận của phóng viên về chuyện tình cảm của anh và bạn gái.

“Tôi đã nói về điều này mỗi ngày” – Huỳnh Tông Trạch nói – “Các bạn cũng mệt mỏi phải không? Hãy cho tôi một lối thoát!”.

Trong sự kiện của TVB vào ngày 26/2, Hồ Hạnh Nhi cũng có mặt. Tuy nhiên, cả cô và Huỳnh Tông Trạch đều giữ một khoảng cách với nhau. Sau khi không thể khai thác được thông tin từ nam diễn viên họ Huỳnh, truyền thông đã đặt câu hỏi với Hồ Hạnh Nhi. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng khéo léo từ chối trả lời. Cô chỉ nói một cách ngắn gọn: “Tôi hy vọng họ hạnh phúc”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước