Huỳnh Tông Trạch thích yêu, không thích cưới

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ tư, ngày 12/02/2014 06:00 GMT+7

Huỳnh Tông Trạch và bạn gái hơn 9 tuổi Vanessa Yeung. (Ảnh: HK Mag)

Nam tài tử Miêu Kiều Vỹ đã nói với truyền thông rằng Huỳnh Tông Trạch sẽ sớm kết hôn nhưng nam diễn viên nổi tiếng đào hoa họ Huỳnh đã phủ nhận thông tin.

Ngày 3/2, Huỳnh Tông Trạch công khai mối quan hệ mới với siêu mẫu Vanessa Yeung – người lớn hơn anh 9 tuổi – và ngay sau đó, những thông tin liên quan đến cặp đôi đã trở thành trung tâm khai thác của truyền thông xứ cảng thơm. Mới đây nhất, Miêu Kiều Vỹ - một thành viên trong nhóm Ngũ Hổ Tướng đình đám của Hong Kong đồng thời là bạn thân thiết của Huỳnh Tông Trạch – đã nói vui rằng nam diễn viên sẽ sớm kết hôn.

Tuy nhiên, ngay sau khi câu nói của Miêu Kiều Vỹ được phát tán và tới tai Huỳnh Tông Trạch, nam diễn viên đã ngay lập tức phủ nhận. Tông Trạch nói: “Không! Không phải! Miêu Kiều Vỹ là đứa trẻ xấu và lảm nhảm quá nhiều. Anh ấy chỉ đùa thôi. Hiện tại tôi không có kế hoạch kết hôn đâu”.

Sau khi công khai quan hệ, Huỳnh Tông Trạch đã nhận được nhiều câu hỏi của truyền thông Hong Kong về sự chênh lệch tuổi tác khá lớn giữa anh và Vanessa. Tuy nhiên, nam diễn viên đã tuyên bố anh không bận tâm tới tuổi tác.

“Khi hai người hẹn hò, tôi không nghĩ tuổi tác là điều nên tập trung vào. Nếu chúng ta không nghĩ đó là vấn đề thì không nên bực bội bởi nó. Chúng tôi không lo lắng về chuyện này”.

Huỳnh Tông Trạch cũng khẳng khái nói anh không cảm thấy sự ngăn cách mang tính thế hệ giữa anh và bạn gái mới: “Điều quan trọng nhất là cô ấy trong tim tôi như thế nào”.

Khi truyền thông hỏi Huỳnh Tông Trạch có lo lắng về việc Vanessa quá lớn tuổi để sinh con, nam diễn viên trả lời: “Mọi người còn nghĩ xa hơn cả tôi. Tuổi tác không phải vấn đề đáng lo lắng. Tôi không cần phải giải thích bất kỳ điều gì”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước